Sao & Đời Sống

Cô dâu Nhật Linh xinh đẹp bên chú rể Văn Đức trong ngày cưới

Quang Ngọc
Chia sẻ

Sáng 30/1 (nhằm mùng 6 Tết Canh Tý), đám cưới của cầu thủ Phan Văn Đức và bạn gái Nhật Linh đã chính thức diễn ra với sự chúc phúc của đông đảo mọi người.

Sau hơn 5 tháng hẹn hò, cầu thủ Phan Văn Đức và cô giáo mầm non Võ Nhật Linh đã quyết định về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm. Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào sáng 30/1 (nhằm mùng 6 Tết Canh Tý) tại quê nhà Nghệ An.

Từ sớm, đám cưới Văn Đức - Nhật Linh đã thu hút đông đảo sự chú ý của người hâm mộ và nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Sau thời gian chuẩn bị và hồi hộp chờ đợi ngày vui trọng đại, Văn Đức và Nhật Linh không giấu được niềm hạnh phúc trong ngày cưới. Cả hai liên tục nở nụ cười tươi tắn và ánh mắt trìu mến dành cho nhau.

Cầu thủ Văn Đức và bà xã Nhật Linh hạnh phúc trong ngày cưới (Nguồn ảnh: Sport5)

Cô dâu Nhật Linh được khen ngợi về nhan sắc xinh xắn khi diện váy cưới lộng lẫy, bồng xòe như công chúa. Trong khi đó, Văn Đức lịch lãm với trang phục vest bảnh bao. Theo thông tin từ bạn bè cô dâu, mẫu váy cưới của Nhật Linh có giá khoảng 600 triệu đồng, do NTK Linh Nga thực hiện.

Dù cách trở về địa lý và lý do về sức khoẻ, Nhật Linh làm việc với NTK Linh Nga qua điện thoại và video call. Cô dâu chia sẻ rằng nàng cực kì yêu thích bầu trời sao lấp lánh, kỉ niệm của Nhật Linh với Văn Đức. Về phần mình, Văn Đức cho biết mắt của Nhật Linh rất đẹp lấp lánh và là điểm anh yêu nhất.

Cô dâu Võ Nhật Linh lên xe hoa về nhà chồng. (Ảnh: Sport5)

NTK Linh Nga đã nghiên cứu hàng trăm loại vải để kết hợp tạo nên một bầu trời lấp lánh đúng theo yêu cầu của cô dâu. Cô dâu với phong cách nữ tính, nhẹ nhàng và lễ cưới được diễn ra vào chính thời điểm lạnh nhất của năm do đó NTK thiết kế phần tay dài và cổ cao giúp Nhật Linh giữ ấm cơ thể nhưng vẫn tôn được bờ vai và cổ cao thanh nhã.

Loài hoa yêu thích của cô dâu là hoa mẫu đơn và chi tiết này được NTK lồng ghép với oạ tiết hoa mẫu đơn ánh kim được sử dụng 5 loại ren kết hợp để tạo hiệu ứng ren 3D mix dải đá Swarovski ẩn hiện. Tất cả tạo nên một tổng thể lấp lánh vừa phải, không bị choé lên sáng rực, mọi thứ đều được đưa lên đỉnh cao rồi dừng lại.

Thiết kế váy lễ được ê-kíp 10 người làm việc liên tục suốt 2 tháng để hoàn thành, sử dụng toàn bộ hơn 200 m vải và ren nhập từ Pháp, 6.000 viên pha lê và 2.000 viên đá Swarovski từ Áo.

Bên cạnh đó, Nhật Linh còn đặt một chiếc váy cưới thứ 2 dành cho cô dâu chúc rượu bạn bè người thân. Đây là 1 thiêt kế lấy cảm hứng từ những chiếc váy dạ hội thập niên 60 của Pháp. Thiết kế phần tay phồng nhẹ nữ tính kết hơp với phần cổ nhún nhẹ cổ điển, giúp cô dâu có một vẻ đẹp nữ tính và tinh khôi. toàn bộ thiết kế sử dụng Ren Chantilly là loại ren sản xuất theo phương pháp thủ công, được đặt tên theo thành phố Chantilly của Pháp.

Cô dâu Nhật Linh cực kì yêu thích thiết kế bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng và đặc biệt thiết kế nhẹ tênh đặc biệt thoải mái giúp cô dâu dễ dàng di chuyển. Thiết kế sử dụng hết 80m ren chantilly cùng hơn 2.000 viên pha lê Swarovski để giúp cô dâu toả sáng lấp lánh khi di chuyển.

Xem thêm: Những nàng WAGs dự đám cưới Phan Văn Đức, gây chú ý nhất vẫn là bạn gái tin đồn của Quang Hải

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất