Sao & Đời Sống

Cô dâu hơn 70 tuổi trong chiếc váy cưới gợi cảm, lộ vòng 1 táo bạo gây nhiều tranh cãi

Hà My
Chia sẻ

Dù đã cao tuổi nhưng người phụ nữ này tỏ ra khá tự tin khi trang điểm thành cô dâu, thế nhưng chiếc váy cưới mới là điểm khiến dân mạng soi mói.

Mới đây, một trang fanpage bất ngờ đăng tải hình ảnh một cô dâu được cho là ở Diễn Châu, Nghệ An đã 70 tuổi. Được biết, người phụ nữ này kỷ niệm ngày cưới nên đã cùng gia đình đi chụp lại bộ ảnh mặc váy cô dâu. Thế nhưng điều thu hút sự chú ý của dân mạng nhất lại là chiếc váy cưới khá xì tin và hở hang, để lộ gần như toàn bộ vòng 1 táo bạo. Dường như cô dâu này rất tự tin về cơ thể và tỏ ra thoải mái khi chụp ảnh cùng mọi người.

Dưới phần bình luận, một số cho rằng chiếc váy cưới có lẽ không phù hợp lắm với độ tuổi cao như thế nữa, thay vào đó có thể chọn váy kín đáo hơn chút vẫn đẹp mà lại tinh tế. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có người cho rằng mặc ra sao là tuỳ vào sở thích của mỗi người, không nên chê bai hay nhận xét, đơn giản là chúc phúc cho người ta là được rồi.

Chiếc váy bị cho là không phù hợp với độ tuổi. Ảnh: Facebook

“Chiếc váy đẹp nhưng thật sự không phù hợp với bác ạ. Nhìn nó lộ liễu hớ hênh quá. Thiết nghĩ người tư vấn chọn váy nên có tâm hơn một chút như là một chiếc áo dài chẳng hạn, xem cái nào phù hợp thì lựa cho bác chứ”, một người nói.

“Đúng là chiếc váy không hợp với tuổi lắm nhưng trông bác rất vui và tự tin. Dù sao thì cũng chúc bác luôn hạnh phúc ạ”, một người khác chia sẻ.

Hiện chưa rõ thực hư câu chuyện ra sao nhưng hình ảnh cô dâu cao tuổi này vẫn đang được share khắp MXH.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất