Sao & Đời Sống

Cô dâu cười tít mắt khoe hàng chục vòng vàng, nhẫn vàng đeo đầy tay với cổ, xúng xính váy công chúa cạnh chú rể điển trai

Hà My
Chia sẻ

Nhìn số vàng trên tay cô dâu, dân mạng cũng đoán được gia thế khủng của cô gái này. Vàng đeo tay nhiều đến nỗi phải treo bớt vào cổ để đeo...

Không giấu nổi niềm hạnh phúc trong ngày về nhà chồng, cô dâu Hoàng Quyên cười hạnh phúc, khoe dáng xinh đẹp trong chiếc váy lộng lẫy như công chúa. Bức ảnh của Quyên sau khi được đăng tải trên MXH đã khiến mọi người trầm trồ.

Thế nhưng điều nhiều người để ý nhất chính là số vàng mà cô dâu này đang mang trên người. Đếm sơ sơ cũng khoảng chục vòng tay vàng, 26 nhẫn vàng đeo đầy tay, vì hết chỗ đeo nhẫn nên cô dâu buộc số nhẫn còn lại treo luôn vào… cổ.

Cô dâu đeo vàng khủng khiến nhiều người xuýt xoa.

Cô dâu cạnh chú rể điển trai.

Chưa hết, còn loạt vòng kiềng với dây chuyền vàng cũng được cô dâu này treo đầy cổ. Được biết, đây là đám cưới của cô dâu Hoàng Quyên và chú rể Phước Vinh diễn ra vào ngày 2/3/2019 vừa qua.

Tiệc cưới được bài trí cầu kì với tông chủ yếu là màu vàng. Cô dâu trong bộ váy kiêu sa, đầu đeo vương miện tạo dáng bên chú rể được mọi người nhận xét là vô cùng đẹp đôi. Nhìn qua cũng có thể đoán được cả hai đều gia gia thế khủng.

Nhìn hình ảnh này, bất kì cô dâu nào cũng ao ước.

Sau khi chia sẻ, nhiều dân mạng vào gửi lời chúc mừng hạnh phúc cô dâu chú rể và không quên hỏi xem số vàng cô dâu đeo trên người trị giá bao nhiêu.

Đám cưới sang chảnh của cô dâu khiến nhiều người xuýt xoa.

Một số người cũng chia sẻ quan trọng là cặp đôi yêu thương và sống hạnh phúc bên nhau, còn vàng bạc hào nhoáng cũng chưa thể hiện được điều gì cả.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất