Sao & Đời Sống

Cô dâu chú rể 'méo mặt' vì cổng đám cưới 'độc nhất vô nhị' như thuê nhầm người yêu cũ thiết kế

khánh vy
Chia sẻ

Khóc không ra nước mắt với chiếc cổng cưới 'công phu' khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh 'quan tài' trong đám cưới của cô dâu chú rể Việt mới đây.

Đám cưới là ngày lễ quan trọng đánh dấu bước ngoặt lớn của cả đời người nên đa phần ai cũng coi trọng và đầu tư hết mực cho buổi lễ này.

Thời gian gần đây, có không ít các đám cưới xa hoa, được đầu tư công phu về cả tâm sức, công sức và tiền bạc khiến bao người phải thảng thốt vì độ xa hoa và đẹp đẽ của nó. Nhưng trái lại cũng có không ít những hôn lễ vì chọn sai một bước mà cô dâu chú rể phải “méo mặt” hối hận vì quyết định của mình.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một bức ảnh về chiếc cổng cưới “có một không ai” được đồn đoán rằng do “thuê nhầm người yêu cũ” của cô dâu hoặc chú rể thiết kế.

Bài viết được đăng tải với dòng caption ngắn gọn và đầy xúc tích: “Khi cô dâu thuê nhầm người yêu cũ về làm cổng”. Tuy chiếc cổng cưới làm bằng lá dừa mang đậm đà bản sắc dân tộc nhưng lại khiến không ít người liên tưởng tới hình ảnh hai cỗ quan tài mang vận xui tới cho đám cưới.

Bài viết thu được khá nhiều lượt tương tác từ phía cộng đồng mạng, không ít người lướt qua thấy hình ảnh kỳ cục này đã để lại bình luận: “Không hiểu gu thẩm mỹ để đâu mà chi tiền làm quả cổng cưới cực phẩm như này”, “Khi nhà bạn chuyên đóng quan tài mà lại có nghề tay trái là trang trí cổng đám cưới”, “Cô dâu nhìn xong chắc khóc không thành tiếng”, “Đừng đùa với người yêu cũ”, “Thật tội cho cô dâu ấy”, “Chắc cô dâu chú rể ám ảnh tới cuối đời luôn mất”,…

Hình ảnh này đã thu hút gần 7 nghìn lượt like và hàng trăm bình luận, đa phần đều là các bình luận dí dỏm trêu đùa cô dâu chú rể và nhắc nhở mọi người phải cẩn thận với nhân vật được mệnh danh là “người yêu cũ”.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất