Sao & Đời Sống

Cô dâu chú rể Hải Phòng 'khóc thét' khi đếm tiền mừng cưới của hội bạn thân

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Ước mơ đếm tiền đến mỏi tay của cặp cô dâu chú rể này đã trở thành hiện thực.

Đám cưới là dịp kỷ niệm trọng đại mà cô dâu chú rể sẽ không bao giờ quên. Đây cũng là dịp mà các cặp đôi nhận được những lời chúc phúc, những món quà và không thể nhắc đến phong bì tiền mừng cưới. Tuy nhiên, cô dâu chú rể sẽ phải “khóc thét” khi nhận những phong bì toàn tiền lẻ mệnh giá 1.000 đồng, 2.000 đồng của hội bạn thân “lầy lội”.

Mới đây, mạng xã hội lại đang chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại cảnh đếm tiền lẻ, đồng thời là tiền mừng đám cưới của cô dâu chú rể tại Hải Phòng.

Clip ghi lại cảnh cô dâu chú rể đếm tiền mừng cưới.

Theo những gì clip ghi lại, chú rể là người cầm trên tay và đếm một sấp tiền với mệnh giá 1.000 đồng, 2.000 đồng trước sự chứng kiến của rất nhiều anh em, bạn bè. Mỗi lần đếm được 100.000 đồng thì tất cả mọi người đều reo hò lớn. Vì quá nhiều tiền, trong lúc đếm, vài lần chú rể đã nhầm lẫn, nhưng rất may, bên cạnh có các anh em đếm hỗ trợ nên hạn chế nhiều sai sót.

Sấp tiền chỉ toàn mệnh giá 1000 đồng, 2000 đồng.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số đều là ý kiến bình luận hài hước, cho rằng hội bạn thân của cô dâu chú rể này vô cùng thú vị và nhiều chiêu trò. Nhiều người còn có ý định sẽ bắt chước kiểu mừng đám cưới độc, lạ này cho bạn bè mình.

Chủ nhân của clip là anh Nguyễn Tiến Đạt (Hải Phòng), anh này cho biết đây là đám cưới một người bạn, anh Đạt cũng chính là chủ nhân của số tiền lẻ đó. “Tổng cộng số tiền lẻ mà chú rể đang đếm là 500.000 đồng, toàn mệnh giá 1.000 đồng, 2.000 đồng. Nhà mình kinh doanh tiệm Internet, tiền thu được từ dịch vụ mà khách sử dụng toàn tiền lẻ, vì thế mình mới nảy ra sáng kiến đi mừng cưới bằng tiền lẻ. Vì chú rể cũng là chỗ anh em bạn bè thân thiết, nên kiểu mừng cưới mới “lầy lội' như thế”, anh Đạt chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất