Sao & Đời Sống

Cô dâu mới quậy banh tiệm hoa: 'Chẳng lẽ lấy chồng nước ngoài thì phải hoang phí, không được tiết kiệm'

Vương Phi
Chia sẻ

Chị Điệp - "nữ chính" trong clip đang gây ồn ào trên mạng cho biết, dù còn trẻ, nhưng vợ chồng chị đều không phải người tiêu xài phung phí. Họ phải tích cóp từng đồng làm đám cưới nên rất bất bình khi bị chủ sạp cho rằng lấy chồng nước ngoài mà ki bo, chê ngực lép và trù ẻo chị lấy 6-7 chồng.

Mới đây, vụ việc cô dâu mới đến phá banh tiệm hoa vì bị chủ sạp chê ngực lép và trù ẻo sẽ phải lấy 6-7 đời chồng khiến dân mạng xôn xao.

Đoạn clip trên mạng ghi lại cảnh cô gái này tìm đến sạp hoa nói lý và bứt nát 5 bó hoa mình đã trả tiền. Nhiều người cho rằng cô hơi nóng nhưng đã giữ được chừng mực, không ăn nói thô tục và quậy phá vừa phải. Chính vì thế, hơn 1 ngày qua, clip vẫn đang được dân mạng chia sẻ chóng mặt.

<Nguyên nhân sự việc được bắt nguồn từ zú nhỏ????><Chê gì cũng được cấm chê Ngực nhé>????????bị chê VÚ NHỎ cô gái quậy banh tành shop hoa của người đàn bà nói xấu mình.Xu hướng phụ nữ thời nay là da ngâm, đít lép, mặt vuông vú nhỏ đó nhá????

Người đăng: Nguyễn Chang vào 19 Tháng 11 2017

Đoạn clip được dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Chủ sạp hoa và mình ai nói điêu thì cả khu chợ Hồ Thị Kỷ đều biết”

Tìm hiểu của PV, “nữ chính” trong clip gây ồn ào trên mạng là chị Trần Ngọc Song Điệp (SN 1991, trú tại TP. HCM).

Mới đây, để tổ chức đám cưới, chị Điệp đến chợ Hồ Thị Kỷ (quận 10) đặt hoa tươi. Ban đầu, chị dự tính đặt 1 triệu tiền hoa gồm hoa nhỏ và 200 bông hồng. “Tuy nhiên sau đó, mình chỉ lấy nửa đơn, hết 500.000 đồng tiền hoa trắng nhỏ”, chị Điệp kể.

Hình ảnh chị Điệp quậy ở sạp hoa.

Số tiền 500k đã được chị giao tận tay chủ quầy. Địa chỉ, giờ hẹn giao hoa, chị cũng ghi lại trong mảnh giấy nhỏ. Trước khi ra về, chị còn nhắc lại cho chủ sạp nhớ việc giao hoa và không quên nói chuyện thêm với những chủ sạp kế bên vì sợ rằng, cô chủ sẽ bận quá mà lỡ quên mất.

Lo liệu xong xuôi, chị Điệp yên tâm ra về nhưng tới ngày cưới, không thấy một bó hoa trắng nhỏ nào được giao tới. Quá ấm ức, chị Điệp đã tìm đến sạp hoa nói chuyện. Lúc này, chủ quầy trả lại cho chị 5 bó hoa trắng, nói rằng số đó đủ cho 500.000 đồng chị đã bỏ ra.

Mình cũng đã định bỏ về nhưng vì bị xúc phạm, bị chê ngực lép và trù ẻo lấy 6, 7 đời chồng nên mình quay lại nói chuyện cho rõ thì bị cô ấy dọa gọi Công an phường. Vì thế, mình mới càng bức xúc như vậy“.

Ảnh cắt từ clip.

Điều khiến chị ấm ức hơn là sau khi vụ việc rùm beng trên mạng, chủ sạp hoa còn lên báo thanh minh rằng, chị Điệp chỉ đặt cọc có 250.000 đồng chứ không trả hết 500.000 đồng như đã nói. Bên cạnh đó, chủ sạp cũng tố ngược lại chị việc không ghi giờ hẹn giao hoa khiến vợ chồng chủ sạp không biết đường nào mà lần. Ngoài ra, họ cũng khẳng định, chị Điệp đến sạp hoa quậy phá, gây thiệt hại cho chủ sạp tổng cộng 750.000 đồng và còn dọa đánh, lớn tiếng mắng chửi người lớn tuổi.

Chị Điệp cùng người chồng mới cưới.

Những lời nói này đã khiến nhiều người không biết hết đầu đuôi quay lại chỉ trích chị Điệp. “Tuy nhiên, mình đúng hay sai thì cả khu chợ đó đều biết. Chuyện mình đến lựa hoa, đặt hàng như thế nào, mình có dọa đánh, có hỗn xược chửi bậy hay không… các chủ sạp kế bên đầu biết… Nếu cô ấy không sai thì vì sao lúc mình nói lý lại chỉ một mực im lặng và bác trai kia còn ra xin lỗi mong mình bỏ qua?“.

Chị Điệp cho rằng, đám cưới không có người giao hoa nên bạn bè chị đã chạy đi mua đại ít hoa tươi rồi về tự bó. “Nhìn mắc cười lắm vì các bạn ấy không phải dân bó hoa chuyên nghiệp. Mọi người đều biết chuyện chủ sạp lỗi hẹn giao hoa cho mình và chỉ biết động viên, nói mình đừng buồn, ngày cưới không nên để mấy chuyện không đâu ảnh hưởng tới tâm trạng“.

Hoa cưới do bạn bè bó vội giúp chị Điệp.

Trông không được chỉn chu như những bó hoa cưới được bó chuyên nghiệp.

“Chồng mình vất vả kiếm từng đồng làm đám cưới nên mình rất trân trọng”

Ngoài việc bị chê ngực lép, trù ẻo lấy 6-7 chồng, điều khiến chị Điệp khá bức xúc là cách suy nghĩ của chủ sạp hoa. Khi chị tới yêu cầu hoàn lại tiền vì không giao hoa cưới đúng hẹn, cô chủ sạp đã chỉ trích và cho rằng, chị lấy chồng ngoại quốc mà ki bo, đong đếm từng đồng.

Mình muốn hỏi là ai đi kiếm tiền mà không phải vất vả? Tiền đâu có từ trên trời rơi xuống. Mà cho dù có giàu, đó cũng là chuyện của người ta. Bộ chứ người giàu thì phải để cho người khác ăn hiếp hay sao“?

Không được giao hoa cưới khiến bạn bè cô dâu phải vội vã đi kiếm hoa bó tạm.

Trong khi đây mới là bó hoa họ mong đợi.

Chị Điệp kể rằng, chồng mới cưới của chị là người Singapore. “Anh ấy trẻ hơn mình 1 tuổi, phải lái xe Grap & Uber thậm chí đi làm thêm ở MC Donal để dành dụm làm đám cưới cho mình. Cô ấy nói vậy là sai rồi. Không ai ngồi không chờ sung rụng cả. Mình tuy 9X, còn trẻ nhưng không phải kiểu người hoang phí, quăng tiền qua cửa sổ đâu“.

Theo chị Điệp, cách suy nghĩ của cô chủ sạp hoa đang khiến người nước ngoài cảm thấy thiếu tôn trọng phụ nữ Việt Nam. “Cô ấy nên xem lại cách suy nghĩ về phụ nữ Việt Nam lấy chồng nước ngoài. Nghĩ sao mà lại cho là phụ nữ lấy chồng nước ngoài ắt hẳn sẽ giàu rồi sẽ dựa dẫm vào chồng, tiêu xài phung phí và không cần phải tiết kiệm?“.

Nhan sắc xinh đẹp của cô dâu bị chê ngực lép.

Sự việc xảy ra khiến không chỉ chị Điệp mà chồng mới cưới của chị cũng rất buồn. Tuy đã tới Việt Nam nhiều lần để hẹn hò cùng chị Điệp nhưng đây là lần đầu tiên, anh gặp phải cảnh người bán hoa như vậy.

Anh ấy phải cố nói tiếng Việt là “She vô duyên quá”, đây là lần đầu tiên anh ấy phải nói như thế. Mọi lần, khi mình đẫn đi đây đi đó, anh đều khen người Việt Nam mình thiệt dễ thương“.

Ngoài rắc rối với chuyện hoa cưới, tiệc cưới của chị Điệp đã diễn ra rất suôn sẻ, hạnh phúc. Chị cùng người chồng mới cưới tổ chức bữa tiệc nhỏ, ấm áp bên gia đình. Trong đám cưới, cô dâu còn nhảy và hát tặng chú rể khiến bạn bè tham dự đều rất phấn khích.

Chuyện với sạp hoa mình cũng nguôi và dần muốn quên đi. Những ngày qua luôn có chồng ở bên động viên, an ủi nên mình thấy thoải mái hơn nhiều rồi“, chị Điệp nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất