Sao & Đời Sống

Vợ chồng 'cô dâu 62 tuổi' hẹn nhau đi chụp ảnh cưới nhưng dân tình chỉ chú ý đến nhan sắc sau thẩm mỹ của cặp đôi

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, nhan sắc của cặp đôi 'cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ 26 tuổi' trong bộ ảnh cưới được dân mạng xuýt xoa khen ngợi

Đám cưới của cặp đôi Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi) được xem là đám cưới gây chú ý nhất năm khi cô dâu - chú rể hơn kém nhau đến 36 tuổi. Bên cạnh những lời khen thể hiện sự sự ngưỡng mộ, họ cũng nhận nhiều lời chỉ trích và ném đá. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, cặp đôi vẫn tự tin khoe cuộc sống hạnh phúc, mặn nồng bên nhau.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, nhân dịp sinh nhật của một người cháu, cả hai lại tiếp tục “chơi lớn” khi quyết định đi chụp ảnh cưới để hâm nóng tình cảm. Trong ảnh, cô dâu Thu Sao thay 3 bộ váy cưới, còn chồng trẻ diện bộ vest lịch sự. Chị Thu Sao vẫn rất e ấp, tạo dáng tình tứ bên chồng trẻ.

Họ vui cười, hạnh phúc trong suốt buổi chụp ở phim trường để có những bức ảnh đẹp nhất.

Dưới bài viết, bên cạnh những lời khen về nhan sắc “thăng hạng”, cư dân mạng còn dành lời khuyên cho cặp đôi nên bớt “làm trò”, bình yên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Trước đó, cả hai còn gây chú ý khi công khai rủ nhau đi tu sửa nhan sắc. Nếu chị Thu Sao đầu tư tiền để làm răng sứ, tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da, xăm môi,… thì anh Hoa Cương lại trùng tu ngoại hình bằng việc nâng mũi, nhấn mí và xăm môi.

Trong những bức ảnh hồi mới kết hôn, cô dâu Thu Sao có diện mạo già nua, đặc biệt là làn da nhăn nheo, đúng như tuổi thật của cô.

Còn trong loạt ảnh này, chị Sao xuất hiện với gương mặt tròn trĩnh, da căng bóng như chỉ 40 tuổi, răng trắng tinh và tươi cười rạng rỡ hơn.

Cô dâu 62 tuổi, rạng rỡ chụp ảnh cưới bên chồng trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin mới nhất