Sao & Đời Sống

Chưa hài lòng với nhan sắc, 'cô dâu 62 tuổi' đưa chồng đi xăm môi đỏ chót khiến dân tình 'kinh hồn bạt vía'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Mới đây, 'cô dâu 62 tuổi' Thu Sao một lần nữa khiến dân mạng bị sốc khi chia sẻ bức ảnh 'chú rể' Hoa Cương với đôi môi đỏ chót trên trang cá nhân.

Câu chuyện về cuộc sống hôn nhân của “cô dâu 62 tuổi” Thu Sao và “chú rể 26 tuổi” Hoa Cương luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý từ dư luận. Bên cạnh sự chênh lệch về tuổi tác, những hành động làm lố của cặp đôi này cũng vấp phải nhiều tranh cãi trái chiều.

Trong đó, việc liên tiếp đưa chồng đi “trùng tu nhan sắc” của Thu Sao đã khiến chị hứng chịu không ít “đá tảng” từ dân mạng. Tuy nhiên bỏ ngoài tai những lời gièm pha, mới đây chị Thu Sao tiếp tục làm dân tình “choáng váng” khi dẫn ông xã Hoa Cương đi xăm môi. Bức ảnh Hoa Cương với đôi môi đỏ chót được chia sẻ trên mạng xã hội một lần nữa khiến người xem kinh hồn bạt vía vì đi ngược chuẩn mực cái đẹp của nam nhân.

Bức ảnh Hoa Cương với đôi môi đỏ chót khiến dân mạng phát hoảng

Anh chàng còn tạo dáng điệu đà như con gái, sau khi được vợ dẫn đi xăm môi.

Trong đoạn livestream trên mạng xã hội, trước nhiều ý kiến trái chiều về chiếc môi mới xăm của mình, anh Hoa Cương cũng đã lên tiếng cho rằng “do mới làm nên mớ đỏ vậy thôi, mấy hôm nữa bong là hết à”. Về phần mình Thu Sao cho biết chị rất thích cho chồng đi làm đẹp nên mặc kệ những lời nói ra nói vào của mọi người.

Hoa Cương được vợ đưa đi xăm lông mày

Trước đó, Thu Sao từng đưa Hoa Cương đi xăm lông mày, cắt mí mắt. Nhưng dường như chưa hài lòng với nhan sắc của chồng, “cô dâu 62 tuổi” quyết định đưa anh đi xăm môi đỏ chót. Không ít người cho rằng Thu Sao đang hủy hoại dung nhan của Hoa Cương hơn là giúp anh đẹp ra. Thậm chí, một số cư dân mạng còn thẳng thắn cho biết Thu Sao “dùng chồng như phá” sau khi Hoa Cương đăng tải những bức ảnh với nhan sắc tàn tạ và làn da đen sạm.

Có thể nói, sau đám cưới rình rang và gây “bão” cộng đồng mạng, cuộc sống riêng tư của cặp đôi vợ hơn chồng gần 40 tuổi vẫn thu hút sự chú ý của dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất