Sao & Đời Sống

Cô dâu 62 tuổi 'chơi lớn' đầu tư cho chồng trẻ đi 'trùng tu nhan sắc' khi bị chê dùng chồng như phá

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Bị chê dùng chồng như phá, Thu Sao quyết trùng tu lại nhan sắc cho chồng trẻ. Hình ảnh mới lạ của Hoa Cương sau phẫu thuật thẫm mỹ nhanh chóng gây nhiều sự chú ý từ cư dân mạng

Sau khi gây ra nhiều ồn ào với màn tặng quà 20/10 bị tố “giả tạo” cách đây không lâu, cặp đôi Thu Sao và Hoa Cương lại tiếp tục khiến cư dân mạng chú ý khi chia sẻ nhan sắc mới của chồng trẻ 26 tuổi trên trang cá nhân.

Được biết trước đó, Hoa Cương từng xuất hiện với diện mạo có phần hơi “tơi tả” làm cho ai nấy đều giật mình và trêu đùa Thu Sao dùng chồng hơi bị “phá”. Ngay sau đó, cô dâu 62 tuổi “chơi lớn” khi cho chồng đi trùng tu nhan sắc. Hoa Cương đã làm mũi, lông mày và theo anh chia sẻ thì toàn bộ chi phí đều có người tài trợ.

Nhan sắc của Hoa Cương sau khi phẫu thuật

Tuy chia sẻ không mấy quan tâm tới những lời nói của dư luận, miễn sao bản thân thấy hạnh phúc là được nhưng Thu Sao đã nhanh chóng đưa chồng đi trùng tu nhan sắc.

Hình ảnh mới nhất của anh Hoa Cương sau đó đã nhận về vô số ý kiến khác nhau. Một số khen nhan sắc chồng trẻ 26 tuổi hoài hòa và trẻ trung hơn nhưng cũng có những ý kiến chỉ trích khi cho rằng cặp đôi lại tiếp tục “làm trò” như mọi lần. Đây không phải lần đầu cô dâu Thu Sao đưa chồng đi tu sửa nhan sắc. Trước đó, Hoa Cương đã có tới '5 lần 7 lượt' đi làm các loại tiểu phẫu trên khuôn mặt. Tuy nhiên, có vẻ như kết quả chưa khiến cho cặp đôi hài lòng.

Những lần chỉnh sửa như cắt mí của Hoa Cương trước đó

Đám cưới của cặp đôi Thu Sao (62 tuổi) và Hoa Cương (26 tuổi) được xem là đám cưới gây chú ý nhất năm khi cô dâu - chú rể hơn kém nhau đến 36 tuổi. Sau khi về chung một nhà không lâu, Thu Sao cũng đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc trẻ trung xinh đẹp hơn.

Không chỉ Hoa Cương, Thu Sao cũng từng phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc trẻ hơn sánh đôi bên chồng trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất