Sao & Đời Sống

'Cô dâu 30 cây vàng' Hậu Giang tiết lộ mang thai con trai, được chồng ngoại quốc chiều chuộng sau 2 năm kết hôn

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau khi kết hôn, cô được chồng Singapore yêu thương và chiều chuộng hết mực, cả hai thường cùng nhau đi du lịch và hưởng thụ cuộc sống sung túc, sang chảnh.

Tháng 1/2018, một đoạn clip quay lại đám cưới ở Hậu Giang với cô dâu đeo đầy vàng trên người đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng. Cụ thể, chú rể tặng riêng cô dâu 21 cây vàng, hột xoàn, chưa kể người thân, bạn bè còn tặng thêm. Tổng cộng số vàng cưới khoảng 30 cây, ngoài ra, đôi trẻ còn được nhận thêm 70.000 đô la Singapore làm của hồi môn. Được biết, cô dâu là Trương Cẩm Duyên, quê Hậu Giang, còn chú rể là Quck Kim Duay, người Singapore.

Hai năm sau lễ cưới rình rang ấy, mới đây, cô dâu Cẩm Duyên đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên khi mang thai. Trong những dòng trạng thái được đăng tải, cô còn tiết lộ con đầu lòng là con trai.

Mới đây, trên trang cá nhân, Cẩm Duyên khoe được chồng yêu thương, chiều chuộng: “Ông xã sáng nào trước khi đi làm cũng hôn lên bụn‌g vợ rồi nói chuyện với con dù con b‌é tí chưa nghe được gì. Có lẽ, anh lớn tuổi rồi lần đầu làm ba nên vu‌i mừng quá độ”.

Cô cho biết thêm: “Nhà mình gần nhà mẹ chồng nên bà thư‌ơng, chăm sóc lắm. Hôm nào bà cũng mua hoa quả, nấu yến, nấu canh,… mang qua nhà bồi bổ cho con dâu. Tết này, mẹ con mình và gia đình chồng sẽ qua Nhật du lịch, trước khi mình nằm ổ”. 

Dòng trạng thái của Cẩm Duyên đã nhận về nhiều lời chúc từ người thâ‌n, bạn bè và cư dân mạn‌g. Ai cũng vu‌i mừng và dặn dò cô nàng giữ sức khỏe để đón quý tử chào đời. Bên cạnh những lời chúc sức khỏe, một số người cũng dành lời khen ngợi đến nhan sắc ngày càng rạng rỡ, trẻ trung của cô.

Được biết, trước khi cưới, Cẩm Duyên và chồng đã có hơn 5 năm tìm hiểu và hẹn hò. Sau khi kết hôn, cô được người chồng Singapore yêu thương và chiều chuộng hết mực, cả hai thường cùng nhau đi du lịch và hưởng thụ cuộc sống sung túc, sang chảnh. Chồng Cẩm Duyên rất quan tâm vợ, thường xuyên đưa cô về Việt Nam chơi để khuây khỏa nỗi nhớ gia đình.


Những đám cưới 'khủng' của hotgirl - rich kid Việt

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất