Sao & Đời Sống

Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong 'Gia đình phép thuật' gây bất ngờ với màn 'lột xác' thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau 10 năm, sao nhí Ngọc Yến trong 'Gia đình phép thuật' khiến dân tình trầm trồ với màn 'dậy thì thành công', trở thành cô nàng xinh đẹp có ngoại hình gợi cảm, quyến rũ.

Dù đã hơn 10 năm trôi qua, dàn diễn viên nhí trong bộ phim truyền hình dài tập Gia đình phép thuật vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Trong đó, đáng chú ý hơn cả là cô bé Ngọc Yến do Anh Thư thủ vai. Thời điểm đó, Anh Thư được khán giả khen ngợi có cách diễn xuất tự nhiên, đáng yêu.

Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật gây bất ngờ với màn lột xác thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật

Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật gây bất ngờ với màn lột xác thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật Khác với hình ảnh cô bé mũm mĩm ngày nào, Anh Thư giờ đây có màn “lột xác” ngoạn mục với nhan sắc xinh đẹp, nữ tính. Được biết, nữ diễn viên sinh năm 2002, hiện đang học lớp 12 tại một trường ở TP HCM.

Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật gây bất ngờ với màn lột xác thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật

Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật gây bất ngờ với màn lột xác thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật Sau thành công của vai diễn Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật, Anh Thư gây bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp, cùng phong cách thời trang nổi bật ở thời điểm hiện tại.

Ở tuổi 18, Anh Thư gây ấn tượng với mái tóc dài nữ tính, đôi mắt to tròn và làn da không tỳ vết. Có thể thấy, 10X ưa chuộng phong cách thời trang trẻ trung, năng động với trang phục oversize, áo crop-top hay váy trễ vai.

Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật gây bất ngờ với màn lột xác thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật Anh Thư luôn trung thành với mái tóc dài nữ tính.
Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật gây bất ngờ với màn lột xác thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật Cô nàng rất chuộng khoe dáng trong những chiếc quần short ngắn hay chân váy ngắn.

Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật gây bất ngờ với màn lột xác thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật Bên cạnh đó, Anh Thư còn là gương mặt mẫu ảnh được giới trẻ 10X yêu mến. Tuy nhiên, cô nàng cho biết ở thời điểm tại vẫn chưa có kế hoạch tham gia diễn xuất mà chỉ chú tâm vào chuyện học hành. Trên trang cá nhân, 10X có hơn 40.000 người theo dõi.

Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật gây bất ngờ với màn lột xác thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật

Cô bé mũm mĩm Ngọc Yến trong Gia đình phép thuật gây bất ngờ với màn lột xác thành hotgirl có phong cách thời trang nổi bật Được biết, Anh Thư vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với các diễn viên trong phim. Thỉnh thoảng, dàn diễn viên nhí ngày nào vẫn tụ tập gặp mặt, ăn uống.
Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất