Sao & Đời Sống

Cô bé bán hạt óc chó ở Hà Giang nổi tiếng một thời bỗng tái xuất khiến ai cũng ngỡ ngàng

Văn
Chia sẻ

Từng là từ khóa hot nhất mạng xã hội một thời, cô bé bán hạt óc chó hay cô bé bán lê ở Hà Giang bỗng lặn mất tăm làm ai nấy cũng tò mò. Gần đây, tham gia vào một chương trình lớn, một lần nữa, vẻ đẹp của cô lại gây náo loạn cộng đồng mạng.

Nổi tiếng nhờ những bức ảnh chụp chung với phượt thủ, khách du lịch, cô bé bán hạt óc chó ở Hà Giang bỗng chốc được nhiều người chú ý. Tiếp ngay sau đó, cô lại nổi lên thành hiện tượng khi chuyển qua bán lê. Không chỉ vô cùng xinh đẹp, dễ thương, cô gái trong sáng giống giọng nói của mình, dung dị như miền núi cao địa đầu tổ quốc.

Cô bé ấy tên là Vương Sinh (SN 2003). Cô thường phụ giúp bố mẹ bán hoa quả bên đường cho khách du lịch. Vì xinh đẹp nên ai đi qua cũng chụp ảnh Sinh. Cô cũng thân thiện khi không ngần ngại hát tặng mọi người những ca khúc cô yêu thích bằng giọng ca cao vút.

Vương Sinh ăn mặc rất đơn giản nhưng vô cùng xinh đẹp.

Sau khi nổi tiếng, quá nhiều người gửi lời kết bạn và nhắn tin nên Sinh “mất tích” từ đó và cộng đồng mạng, nhất là các anh trai buồn thiu khi không còn cập nhật, theo dõi quá trình trưởng thành của cô bé nữa.

Bẵng đi một thời gian, mới đây, trong chương trình Lễ hội tam giác mạch Hà Giang, một gương mặt xinh đẹp nổi bật và thân quen lại làm MXH dấy lên. Hóa ra, cô bé ngày nào giờ đã dậy thì vô cùng thành công.

Không còn xuất hiện giản dị trong những tấm hình trước đó. Sinh mặc bộ đồ dân tộc mình, tóc búi cao và trang điểm. Trông cô gái còn xinh đẹp và thu hút hơn trước rất nhiều.

Đặc biệt, mọi người vô cùng bất ngờ khi Vàng Sinh chính là đại diện thương hiệu cho Hoa Tam Giác Mạch Hà Giang. Đa số mọi người đều đồng ý rằng không ai khác, Vàng Sinh là người phù hợp.

Rất nhiều người tham dự chương trình đã nhận ra Vàng Sinh và chụp hình chung với cô. hãy cùng xem những bức ảnh “dậy thì thành công” của cô bé bán lê một thời nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Văn

Tin mới nhất