Sao & Đời Sống

Có bạn trai hay khóc, hở chút là khóc, cô gái lên mạng hỏi 'Phải làm sao?'

Cẩm Loan
Chia sẻ

Một cô gái giấu tên lại tiếp tục lên mạng hỏi mọi người rằng ''Làm sao khi bạn trai rất hay khóc?''

Không biết từ bao giờ, mạng xã hội đã trở thành nơi tư vấn ”tâm sinh lý tình yêu đôi lứa” cho rất nhiều bạn trẻ. Gặp trục trặc trong tình cảm? Lên mạng hỏi. Không biết người yêu của mình đang lừa dối mình không? Lên mạng hỏi luôn. Và mới đây, một cô gái giấu tên lại tiếp tục lên mạng hỏi mọi người rằng ”Làm sao khi bạn trai rất hay khóc?”

”Làm sao khi bạn trai rất hay khóc?”

Nguyên văn câu chuyện thế này:

”Ở đây có ông con trai, đàn ông nào hay khóc như ông người yêu em không? Ôi hở ra tí là khóc ấy mà không biết làm thế nào. Mau nước mắt kinh khủng…

Đi xem phim nhé, xem phim tình cảm, quay ra đã thấy khóc rồi, xong xem phim hài, đang cười phớ lớ đến đoạn sâu sắc được 2 phút cũng khóc luôn được. Thậm chí xem phim kinh dị, cũng khóc???. Hỏi thì bảo “Đoạn này sợ quá nên khóc ấy”. Xem phim chó mèo, tốt nhất là đừng cho xem, xem cái là khóc, cái gì cũng khóc được.

Nói chuyện, em mà to tiếng, to ở đây là âm thanh to chứ không phải là quát anh ấy đâu, thì quay ra mặt mếu mếu “Sao em mắng anh, anh sợ, anh khóc đấy!”.

Điểm thấp, khóc.

Ông đút đồ ăn cho em, em bảo là em đang chơi game, quay ra khóc rồi, “Em chỉ mải chơi game thôi không yêu anh”.

Hôm ông đòi đón em, mà nhà trọ ông xa lắm chứ, em muốn ông đỡ mệt, em bảo ông không cần đón đâu, ông khóc “Em không cho anh đón là anh khóc đấy, thật”.

À quên, hôm tỏ tình nữa, ông tỏ tình em, em bảo “Ok, từ giờ em là người yêu anh” ông cũng khóc, bảo là “Bị xúc động ấy”.Thậm chí đang đi chơi, uống nước với nhau, ông tự dưng khóc, em hỏi mãi ông bảo “Nhớ về bạn cấp 3 giờ không họp lớp được nên khóc”.

Ôi trời ơi, đàn ông đàn ang 22 tuổi rồi mà suốt ngày khóc, em phải làm sao bây giờ? Cứ nghĩ 1 ngày ông về nhà ra mắt bố mẹ em mà có vấn đề gì ông lăn ra đó khóc thì thôi, mất điểm thanh lịch. Có ai lớn như vậy rồi mà suốt ngày khóc không?

Câu chuyện dở khóc dở cười trên đã khiến cư dân mạng được một phen xôn xao. Những tưởng ”đàn ông mau nước mắt” chỉ có trong truyền thuyết, ai ngờ đâu lại có thật. Nhiều cư dân mạng khẳng định chắc nịch rằng, đây là chàng trai đa sầu đa cảm quá mà thôi.

”Từng gặp rồi. Người yêu cũ. Khóc dữ lắm. Lúc tỏ tình mình, khóc, tự nhiên thấy yêu nhiều hơn vì chưa có chàng trai nào khóc vì mình như thế. Nhưng càng về sau càng thấy… tần độ rơi nước mắt hơi nhiều. Quá đa sầu đa cảm. Nhưng mình khẳng định tụi mình chia tay không phải vì chuyện đó nhé. Dù rằng quen con trai mau nước mắt thì hơi mệt đấy” - bạn nữ Q.P nói.

”Chẳng biết nên vui hay nên buồn giùm bạn. Thường đàn ông mà tình cảm quá thì thường là đàn ông tốt tính, nhưng cái gì cũng đừng nên quá mức. Khóc suốt thế thì sao bảo vệ bạn gái được nhỉ? Bạn thử một lần trao đổi thẳng thắn về chủ đề này với anh ấy đi. Chứ sau bố mẹ bạn biết thì cũng phản đối, vì chả ai muốn con gái mình lấy một người đàn ông mau nước mắt cả” - Hoàng Yến khuyên nhủ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất