Sao & Đời Sống

Có ai 'đỉnh' được như cặp đôi dành 6 tháng để 'hóa thân' thành bố mẹ trong đám cưới năm 1978 và 1992 từ chính hôn lễ của mình?

Theo Helino
Chia sẻ

Cặp đôi này đã tái hiện lại đám cưới xưa của bố mẹ hai bên từ những năm 1978 và 1992 trong hôn lễ của chính mình theo một cách vô cùng ấn tượng.

Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh về một bộ ảnh cưới vô cùng đặc biệt. Theo đó, hai nhân vật chính đã chọn cách tái hiện lại đám cưới của bố mẹ hai bên trong chính hôn lễ của mình. Những góc ảnh đậm màu xưa cũ được đôi bạn trẻ thể hiện vô cùng sống động, cùng với sự góp sức của những người bạn bè thân thiết.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới “tái hiện ngày xưa” này, ai cũng có cùng một cảm nhận rằng tình cảm của cô dâu chú rể dành cho gia đình mình phải rất gắn bó thì mới có thể đủ động lực để thực hiện một bộ ảnh cưới đòi hỏi sự đầu tư công phu như thế này.

Đức Anh và Vân Khanh tái hiện lại đám cưới xưa của bố mẹ hai bên từ những năm 1978 và 1992.

Hai nhân vật chính của bộ ảnh cưới độc đáo này là Đức Anh (sinh năm 1991) và Vân Khanh (sinh năm 1993), hai người đều là du học sinh Mỹ. Nhưng phải tới khi về Việt Nam, họ mới quen biết và dần nảy sinh tình cảm với nhau. Khanh chia sẻ, có lẽ vì xuất phát điểm tương đồng nên khi gặp nhau, hai người mến nhau khá nhanh. Vân Khanh và Đức Anh đã tổ chức ăn hỏi vào hồi tháng 6/2017 và mới làm đám cưới ngày 20/1 vừa qua.

Chia sẻ về bộ ảnh tái hiện đám cưới của bố mẹ, Khanh và Đức Anh cho biết đoạn clip cưới và ảnh cưới giống như một món quà đặc biệt mà hai người muốn gửi tặng cho bố mẹ hai bên ngay trong lễ cưới của chính mình. Đây giống như một lời cảm ơn và sự trân trọng của cặp đôi dành cho bố mẹ.

“Ý tưởng về bộ ảnh này đến khi mình xem lại những cuốn album lễ cưới của bố mẹ ngày xưa. Những nét đặc trưng của lễ cưới cách đây hơn 20 chục năm với bó hoa cưới dài, phòng tân hôn giản dị mà ấm cúng khiến mình vô cùng thích thú. Sự thay đổi và khác nhau trong lễ cưới của cách đây hơn 20 năm khiến mình rất hào hứng muốn thực hiện một món quà ý nghĩa tặng cho bố mẹ. Ngay lập tức, mình chia sẻ ý tưởng thực hiện một clip tái hiện lại đám cưới của bố mẹ hai bên cho anh Đức Anh và lên kế hoạch chiếu clip này trong lễ cưới của bọn mình như một món quà bất ngờ thú vị dành tặng cho gia đình”, Khanh kể.

Clip có bối cảnh lễ cưới ở hai giai đoạn khác nhau: năm 1978 - với lễ cưới của bố mẹ chú rể Đức Anh và năm 1992 - là lễ cưới của bố mẹ cô dâu Vân Khanh. Trong đó, những bối cảnh được lựa chọn tái hiện lại là hình ảnh đặc trưng cho những đám cưới thời đó: lễ đón dâu tại nhà, cảnh bố mẹ ngồi trong xe cưới, chiếc giường tân hôn được trang trí bằng hoa dơn đỏ,… Đặc biệt, toàn bộ trang phục và phong cách trang điểm đều mang hơi đậm hơi thở của những tháng ngày xưa cũ. Trang phục của cô dâu gồm váy cưới và áo dài đều được may lại cho giống với váy cưới ngày xưa. Trang phục của chú rể và các diễn viên quần chúng đều được tìm kiếm và lựa chọn sao cho lột tả được chính xác phong cách thời trang những năm 1978 và 1992.

Tham gia vào bộ ảnh còn có 20 người gồm bạn bè, anh chị em họ hàng và thậm chí là cả những người đã từng xuất hiện trong lễ cưới của bố mẹ Vân Khanh và Đức Anh ngày xưa, họ được hóa trang kĩ càng thành các cụ ông cụ bà với trang phục đúng chuẩn “thời ông bà em và anh”. Ai cũng rất hào hứng và vui vẻ khi được tham gia vào clip tái hiện độc đáo này.

Clip được giấu kín tới 6 tháng trước khi được chiếu chính thức vào ngày cưới của cặp đôi. Ngoài ra, toàn bộ quá trình chuẩn bị và thực hiện bộ ảnh đều được Vân Khanh và Đức Anh giấu kín để đảm bảo bố mẹ hai bên sẽ hoàn toàn bất ngờ trước món quà này. Hai người cũng tiết lộ cả gia đình và bạn bè cùng khách mời tham dự đều vô cùng xúc động khi chứng kiến những hình ảnh này trong đám cưới hôm 20/1 vừa qua.

Hai người đã giấu kín hình ảnh tái hiện đám cưới này với hai bên gia đình để tạo sự bất ngờ.

Và đám cưới cũng đã diễn ra ngày 20/1 vừa qua.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất