Sao & Đời Sống

Clip mẹ vừa khóc vừa giục con trai lấy vợ: Nghe đến đâu thấm đến đó!

Mina
Chia sẻ

Đừng tưởng chỉ con gái mới hay gặp phải câu hỏi "Bao giờ lấy chồng" bởi các anh chàng cũng đau đầu và khổ sở ở tình huống tương tự như vậy.

Giục lấy vợ lấy chồng dường như đã trở thành ác mộng mỗi khi những đứa con ngồi lại nói chuyện với gia đình. Thậm chí không ít người mẹ dùng nước mắt để ép con trai nhanh chóng lấy vợ để mình có cháu bế. Thế nhưng phải làm sao khi chưa có người yêu mà gia đình luôn giục? Cộng thêm, rất nhiều anh chàng chưa chuẩn bị tinh thần vững vàng để gánh vác cả một gia đình.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip dài gần 2 phút ghi lại đoạn hội thoại của hai mẹ con. Theo đó, người mẹ liên tục chỉ ra lợi ích cũng những kinh nghiệm trải đời để thuyết phục con trai lấy vợ.

Nguồn: Văn Tuân.

Ngay mở đầu đoạn clip, “điệp khúc” của những bà mẹ mong có cháu bế vang lên. “Càng lấy vợ muộn bao nhiêu càng khổ thêm bấy nhiêu, không có thằng nào sướng cả. Lấy vợ như đũa có đôi tu chí làm ăn”, người mẹ nói. Sau đó để có thêm dẫn chứng thuyết phục cho người con, mẹ đã kể về người bạn hàng xóm bằng tuổi giờ mới có đứa con 1,5 tuổi sau thời gian dài ăn chơi. “Có mà sống nuôi nó được đến lúc trưởng thành không?“, người mẹ quả quyết.

Đặc biệt sau khi người con nói: “Yêu đương làm gì cho khổ”, mẹ vội vàng đe dọa: “Không lo mà yêu đương đi đến lúc đấy đừng có mà trách mẹ“. Ngoài ra, người mẹ khẳng định chắc nịch: “Nếu không lấy vợ đến 50 tuổi, con cũng không để dư ra được đồng nào“. Bên cạnh đó, người mẹ bắt đầu khóc và nói: “Người ta 22 tuổi đã lấy vợ, đây 26,27 tuổi còn chưa lấy“.

Bài viết thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Rất nhiều người đồng tình với quan điểm lập gia đình để tu chí lập thân của người mẹ. Bên cạnh đó, một số bắt đầu lo ngại, mình cũng sẽ làm mẹ khóc giống như chủ bài viết vì chưa có người yêu.

“Mình khéo cũng làm mẹ khóc vì giờ 25 vẫn chưa kiếm được cô nào”, tài khoản D.P bình luận.

“Bắt bài của các mẹ nhé! Điệp khúc này mình nghe đến năm 32 tuổi thành quen nên giờ bố mẹ toàn kiếm “mối” về cho. Vậy mà chưa ưng cô nào!”, tài khoản V.H bình luận.

Đừng vội vàng tìm cách hay cớ gì để lẩn tránh câu hỏi của gia đình bởi đến một ngưỡng cửa nào đó, bố mẹ chúng ta bắt đầu mong nhà có tiếng trẻ thơ để vơi đi nỗi buồn. Cộng thêm, con cái bạn bè lập gia đình hết rồi mà con mình thì chưa thì họ phải lo chứ!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất