Sao & Đời Sống

Clip triệu view: Con gái bám bố không rời, thậm chí còn tuyên bố 'chồng của con không phải của mẹ'

Họa Mi
Chia sẻ

Đúng là mối liên hệ giữa bố và con gái thật sự rất mạnh mẽ!

Bất cứ bà mẹ nào cũng muốn có một đứa con gái. Có con gái, tức là có người cùng shopping, cùng mặc đồ đôi, cùng nhau điệu đà… Nhưng các mẹ chắc cũng không thể tưởng tượng trước một ngày, khi đẻ con gái ra, thì ”cục vàng” ấy lại bám bố hơn mẹ, yêu bố hơn mẹ, nũng nịu bố hơn mẹ… Lúc ấy, các mẹ chỉ có thể thở dài, rằng mình đã ”đẻ thuê” mà thôi.

Đoạn clip dưới đây đang nhận về hơn 1,5 triệu lượt xem, chỉ vì sự đáng yêu của con gái như thế Các cô con gái trong clip dường như ”quên” sự tồn tại của mẹ, mà chỉ biết có bố thôI!

Trong clip là những trích đoạn nhỏ được quay trong các gia đình trẻ. Ở đó, có bố mẹ và đứa con gái. Điểm chung của tất cả đều là ”mê bố hơn mê mẹ”. Có cô thì xem bố như ”chồng”, nhất quyết không ”trả” cho mẹ. Có cô thì ôm bố ngủ cả ngày chẳng muốn rời. Có cô thì ”tàn nhẫn” hất tay mẹ ra khỏi tay bố, chỉ muốn mình là người sở hữu bố duy nhất mà thôi.

Không ôm mẹ đâu!!!

Bỏ ra, bỏ ra điiii

”Chồng” của con!

Clip đã nói lên nỗi lòng của rất nhiều bà mẹ thường xuyên bị con gái ”cướp chồng”. Như mẹ Mai Liên hài hước kể: ”Tối ngủ là phải nằm bên bố, rúc vào ngực bố, mẹ lén đưa tay cho bố cũng bị phát hiện. Ăn cơm thì phải ngồi sát bố, gắp đồ ăn cho bố. Đi tắm cũng đòi bố tắm cho, chứ chả cần mẹ tắm cho làm gì. Não nề lắm, kiếp đẻ thuê”.

Những người chưa lập gia đình thì lại bày tỏ ao ước đẻ được một cô con gái dễ thương như trong clip. Nếu có một đứa như thế, sẽ chẳng ngại gì mà không chiều tới bến.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất