Sao & Đời Sống

Clip trai làng chạy tán loạn sau khi trêu nhầm chó dữ

An Nhiên (Tổng Hợp)
Chia sẻ

Sau khi xem xong đoạn clip nhiều người vẫn đang đoán già đoán non liệu số phận của thanh niên bị rơi xuống giếng nước sẽ như thế nào?

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện clip nhóm trai làng ở Thái Lan trêu chó và bị nó “xử đẹp”. Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng bởi sự hài hước cũng như kịch tính chúng đem lại.

Mở đầu clip, nhóm thanh niên gồm 6 người đang đứng đối diện với một con chó dữ. Một trong số đó đang chĩa súng về phía con chó. Tuy nhiên sau phút giây “định mệnh” súng không có đạn hay vì một lý do gì đó mà chú chó vẫn không hề hà gì, đám trai làng hoảng sợ chạy tán loạn.

Một thanh niên sau khi thấy đống than đã nảy ra “cao kiến” quệt chúng lên người để ngụy trang. Tuy nhiên, người này quên rằng chó đánh hơi rất tốt. Dễ dàng bị phát hiện, sau vài giây hú hồn, người này vội vàng chạy.

Thanh niên duy nhất đeo kính trong hội “nghịch dại” trên sau một hồi thấy chú chó mất dấu mình nên vội vàng thả xô múc nước và nhảy xuống đó trú ẩn. Dẫu tưởng sẽ qua mặt được nó, ai ngờ sau vài giây yên ổn, anh ta giật mình phát hiện chú chó đang đứng trên thành giếng nhe răng nanh nhìn mình.

Vốn thông minh, chú chó ra sức kéo dây để lôi bằng được kẻ thù lên. Dẫu vậy, do va phải mấy chiếc thùng nên chú chó bị ngã, nam thanh niên rơi thẳng xuống giếng cạn. Tưởng chừng may mắn thoát nạn, ai ngờ đâu sau 3 giây mặt anh chàng này ngắn tũn lại vì chú chó đã dùng nắp đậy mặt giếng. Không biết anh ta có chết đói, chết khát dưới đó nếu không được cứu kịp thời?

Về phần các thanh niên khác, sau khi chạy tán loạn 1 hồi hết vòng quanh đống rơm cho đến chui vào đống rơm, chú chó vẫn phát hiện ra. Đã vậy sau khi bị dồn vào “đường cùng”, thanh niên cầm súng ban nãy thấy con dao, chú chó tưởng sẽ toi mạng thì 2 trong 6 thanh niên lại dùng dây thừng kéo gì đó và mắc nhầm vào cổ người này. Bị kéo lên cao gần như nghẹn thở, anh ta vội la hét rồi bất ngờ bị thả từ trên cao xuống.

Chú chó vẫn đứng đó xem mấy người “làm trò” và số phận của họ ra sao chỉ có trời mới biết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên (Tổng Hợp)

Tin mới nhất