Sao & Đời Sống

Clip: Bé trai 3 tuổi nói chưa sõi đứng mắng chó té tát khiến dân tình ôm bụng cười

Mina
Chia sẻ

Không biết có hiềm khích gì mà bé trai 3 tuổi "nói chưa sõi" một mình đứng mắng... chó ở khu chăn nuôi của gia đình khiến cư dân mạng like, share nhiệt tình.

Người ta thường khuyên nhau: “Hãy cứ hồn nhiên và đơn giản như trẻ nhỏ” bởi chỉ vì một lý do đơn giản cũng khiến chúng ta bật cười sảng khoái. Trong cuộc sống xô bồ chắc chắn, chúng ta ai cũng có đôi lần mong được quay ngược thời gian để tìm lại nụ cười vô tư và ánh mắt hồn nhiên. Chính vì thế, đôi lúc nhìn hành động ngờ nghệch đáng yêu của trẻ con, chúng ta cũng như trẻ lại.

Đa phần, hành động của chúng bắt nguồn từ sự vô thức chứ không có một chút suy nghĩ hay toan tính cũng giống như đứa bé trai 3 tuổi nói còn chưa sõi đứng mắng chú chó trong vườn chăn nuôi mà không ai hiểu lý do.

Clip: Lan Anh.

Ngay khi clip được một tài khoản chia sẻ, thần thái “siêu đáng yêu” của bé trai nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích và bình luận.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, không biết có hiềm khích gì hay chỉ vì sủa to quá mà bé trai còn đang tập tành học nói đứng hiên ngang mắng té tát chú chó.

Con chó kia, mày bị điên à, tao làm gì mày? Con chó kia mày thích ăn đòn không?”

Mọi người anh bé trai với cái tên hài hước “thánh chửi chó”. Ảnh cắt từ clip.

“Sống ở ngõ chợ, đôi khi cũng muốn giả điên để cãi nhau tay đôi với con chó. Tương lai, nhóc này chắc chắn sẽ trở thành loa phường cho mà xem”, tài khoản B.Đ.H bình luận.

“Nhân tố bí ẩn của làng chửi thuê đây chứ đâu! Em ở đâu? Chị phi trâu đến đón em “dạy đời” mấy con chó ở khu nhà chị”, tài khoản N.A hài hước bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng share với tốc độ chóng mặt. Mật độ clip xuất hiện trên new feed ngày càng dày.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất