Sao & Đời Sống

Clip: Thầy dạy bơi 6 múi vạm vỡ khiến chị em xin địa chỉ để học bơi gấp!

Họa Mi
Chia sẻ

''Thầy ơi thầy dạy ở đâu, em 20 tuổi đầu nhưng chưa biết bơi nè thầy ơi!!!''

Mùa hè thực sự đã đến rồi. Chúng ta nên làm gì trong mùa hè này nhỉ? Nằm ườn ở nhà coi phim? Đi về quê chơi với ông bà? Đi du lịch thật xa? Rất nhiều dự định có thể làm được trong mùa hè này. Nhưng… đi bơi thì sao? Cũng là một ý kiến không tồi. Và càng hấp dẫn hơn nếu ”chẳng may” tại hồ bơi đó xuất hiện một thầy giáo dạy bơi siêu hot như anh chàng trong clip dưới đây!

Có bối cảnh là ở một hồ tập bơi cho con nít, chàng trai trong clip như muốn chiếm hết spotlight của tất cả mọi người ở hồ bơi khi xuất hiện với thân hình vạm vỡ, múi nào ra múi nấy. Tóc chải ngược ra sau, làn da trắng sáng… Đã vậy, ”thầy giáo” này còn có chất giọng vô cùng trầm ấm, dịu dàng, kiên nhẫn với em học trò đang tập bơi trong vòng tay của thầy.

Chỉ dài mấy chục giây, nhưng có thể nói, clip đã nhận về sự yêu thích của hàng ngàn cư dân mạng, đặc biệt là các bạn gái. Ai cũng thi nhau ghi caption: ”Cần được học bơi gấp”, ”Thầy ơi thầy dạy ở đâu, em 20 tuổi đầu nhưng chưa biết bơi nè thầy ơi!!!”, ”Nếu có thầy như thế này thì chỉ cần 1 buổi học là sẽ biết bơi ngay!!!” 

Cận cảnh gương mặt và body của thầy

Nào, xin hãy truy lùng danh tính thầy giáo này ngay!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất