Sao & Đời Sống

Clip: Tan chảy với soái ca Tây bất chấp nắng 30 độ đứng giữa đường phân luồng giao thông ở Tam Đảo

Vũ Hà
Chia sẻ

Dưới cái nắng chói chang, hành động của anh chàng ngoại quốc khi nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh anh chàng ngoại quốc phân làn đường lên khu du lịch Tam Đảo (tỉnh Vĩnh Phúc) được chia sẻ rộng rãi.

Theo đó, anh chàng này cùng bạn lên Tam Đảo chơi vào ngày 7/2. Vì dòng người đổ về khu du lịch quá đông nên anh và người bạn mình có cố gắng thế nào cũng khó mà thoát ra được.

Đứng trước cái nắng 30 độ cùng sự chờ đợi mỏi mòn, người nào người nấy cứ chen lên không chịu nhường, anh chàng Tây quyết định đầu trần xuống đường hướng dẫn, sắp xếp, phân làn đường để nhanh chóng lưu thông đoạn đường tắc.

Anh Tây giúp người dân phân luồng đường

Sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho anh chàng và nhanh chóng tìm hiểu về nhân vật chính.

Được biết, anh chàng trong clip tên là Bruno Lourenco, 25 tuổi, người Bồ Đào Nha. Anh chia sẻ rằng khi đứng đợi 25 phút tắc đường, anh quyết định để xe đạp lên gồ đất nhỏ và xuống phân làn đường.

Sau khoảng 3 tiếng vật lộn cùng sự giúp sức của hai người dân, hai cán bộ địa phương và một cảnh sát, con đường cuối cùng cũng có thể lưu thông trở lại.

Clip anh Tây phân luồng đường khiến nhiều người cảm kích

Hiện, đoạn clip vẫn đang được cộng đồng mạng chia sẻ coi như một tấm gương người tốt việc tốt cho mọi người cùng học tập.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin mới nhất