Sao & Đời Sống

Clip: Rich kid Tiên Nguyễn xúc động gửi lời cảm ơn đến bác sĩ sau khi xuất viện

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, Phillip Nguyễn đã đăng tải đoạn clip như một lời tri ân của Tiên Nguyễn và gia đình đến đội ngũ bác sĩ đã chăm sóc, chữa trị tận tình cho cô.

Trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn - anh trai rich kid Tiên Nguyễn vừa chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh em gái nghẹn ngào gửi lời cảm ơn bác sĩ trong ngày được xuất viện về nhà.

Trong đoạn clip, Tiên Nguyễn bày tỏ: “Em cảm ơn các bác sĩ đã chăm sóc cho em trong 3 tuần vừa qua. Em rất trân trọng mọi người ở đây bởi họ coi em như người thân trong nhà. Một lần nữa em xin chân thành cảm ơn”. 

Clip Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn đến bác sĩ sau khi xuất viện

Được biết, người quay clip này là anh Huỳnh Võ Tấn Tài. Phillip Nguyễn đã xin phép sử dụng và đăng tải lại như một lời tri ân của Tiên Nguyễn nói chung và gia đình nói riêng đến đội ngũ bác sĩ đã chăm sóc, chữa trị cho rich kid này.

Tiên Nguyễn xuất viện vào ngày 31/3 sau thời gian điều trị cách ly tại Bệnh Nhiệt Đới TP HCM do dương tính với COVID-19. Sau khi khỏe mạnh, cô viết trên trang cá nhân: “Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam”.

Trước đó, vào ngày 12/3, Tiên Nguyễn cũng chia sẻ cảm xúc khi biết tin mình dương tính với COVID-19: “Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến. 

Trên hết là sự tận tâm chăm sóc của các bác sĩ, anh chị điều dưỡng. Tiên sẽ không phụ lòng yêu mến và quan tâm của mọi người. Mong rằng với quyết tâm, ý thức của mỗi người, chuyên môn của các bác sĩ, Việt Nam sẽ đẩy lùi được bệnh dịch”.

Tiên Nguyễn từng tiếp xúc với bệnh nhân thứ 17 N.H.N khi tham gia show thời trang châu Âu và trở thành bệnh nhân thứ 32 tại Việt Nam. Khi phát hiện bệnh, cô đã được cha là “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn thuê chuyên cơ riêng đưa từ Anh về Việt Nam để tránh lây lan ra cộng đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất