Sao & Đời Sống

Clip phòng trọ 'bẩn và bừa bộn kinh hồn' của nữ sinh Cần Thơ gây xôn xao

Họa Mi
Chia sẻ

Nhiều người không thể tin rằng có một cô gái từng sống trong căn phòng này.

Ai cũng nghĩ con trai thường bừa bộn, lộn xộn và… ở dơ hơn con gái, nhưng có một sự thật rằng qua rất nhiều câu chuyện ”dở khóc dở cười” từng được đăng tải lên mạng xã hội, dường như con gái lại… ở dơ hơn con trai thì phải?

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn clip kèm 1 loạt các tấm ảnh ghi lại cảnh được cho là căn phòng mà một bạn nữ vừa trả lại ở TP Cần Thơ. Theo thông tin đi kèm, cô gái này thuê ở đây được 5 tháng, nhưng không bao giờ mở cửa phòng, cũng không bao giờ đi vứt rác. Hôm nay chủ nhà trọ đập cửa vào thì thấy cảnh tượng như trong clip. Điều đặc biệt là cô nàng này cũng đã ”biến mất” mà không trả tiền phòng.

Clip ghi lại câu chuyện

Clip và ảnh ghi lại khung cảnh ”tan hoang”, bừa bộn, bẩn thỉu đến khó tin của căn phòng đã khiến cư dân mạng thật sự sốc. Không ít những lời bình luận bày tỏ sự bất ngờ bên dưới bài viết. ”Con gái mà ở như thế này hả? Đây là phòng trọ hay nhà bán đồ đồng nát? Như thế này thì 5 tháng qua ngủ ở đâu? Ăn uống ở đâu?”, ”Muốn biết danh tính cô gái này quá. Không biết cô ấy có xinh xắn không mà sao ở bẩn thế này? Mình mang tiếng trong gia đình là bừa bộn nhưng sự bừa bộn còn không bằng 1 góc này!”… là một vài trong số những bức xúc của cư dân mạng.

Chén bát ăn xong không rửa…

Chai nhựa, gấu bông, thậm chí cả… BVS cũng vứt lung tung

Đến mức không có cả lối đi!

Hiện tài khoản đăng loạt ảnh này đã khóa Facebook nên câu chuyện vẫn chưa được kiểm chứng. Theo một nguồn tin riêng, thì chủ nhân của căn phòng là một cô nàng khá xinh xắn, sinh năm 1991 và quê ở Nam Định.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất