Sao & Đời Sống

Clip: Ông bố có con đang ngủ phải 'cắn khăn', nín nhịn vỡ òa khi ăn mừng chiến thắng của U23 Việt Nam

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)
Chia sẻ

Clip ghi lại khoảnh khắc vỡ òa trong im lặng của ông bố trẻ có con đang say ngủ khi U23 Việt Nam chiến thắng khiến dân tình thích thú.

Tối 20/01, chủ đề ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U23 Việt Nam được mọi người bàn luận xôn xao trên các trang mạng xã hội. Điều đáng nói, chiến thắng lịch sử của đội tuyển khiến fan của môn thể thao vua có những phút giây căng thẳng, hồi hộp ở loạt sút luân lưu trước khi hân hoan chúc mừng.

Trong khi người người nhà nhà đổ ra đường vẫy cao lá cờ đỏ sao vàng thì có CĐV âm thầm chúc mừng chiến thắng của U23 Việt Nam trong im lặng vì sợ làm con thức giấc. Đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh ông chồng chân tay múa máy, trên cổ phải vắt một cái khăn tắm khi nào vui quá sẽ ngậm lấy để không phát ra tiếng ồn trong khi cổ vũ cho đổi tuyển nước nhà khiến ai nấy cũng phải bật cười thích thú. Được biết clip do Trà Luna vợ của “CĐV thầm lặng” ghi lại kèm với caption: “Vui mừng không được vỡ òa vì con đang ngủ”.

Ông bố của năm xem bóng đá mà không quên con đang ngủ.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút 1,5 triệu lượt xem, 39 nghìn lượt thích và gần 30 nghìn lượt chia sẻ. Đa phần cư dân mạng đều thích thú với biểu cảm “nhịn không vỡ òa trong hạnh phúc” của anh. Một số người dùng facebook còn tag tên chồng, bạn bè vào bài viết và khẳng định đây là hình tượng thường thấy sau khi lấy vợ, sinh con của các anh nhà. Thậm chí, một số đôi yêu nhau cũng chia sẻ kèm caption: “Hình tượng tương lai của mình sau khi lấy vợ” hay “Tương lai đang vẫy gọi”.

Chỉ được vỡ òa trong im lặng!

Bên cạnh đó, một số ông chồng bày tỏ đồng cảnh ngộ với nhân vật trong clip. “Trước coi hét lên, con toàn giật mình khóc giờ xem cũng phải y như thế này. Mặc dù hạnh phúc lắm rồi vẫn phải tỏ ra dửng dưng như không có gì”, facebooker N.Đ bình luận. Hay facebooker V.H dặn chồng: “Học cách kiềm chế cảm xúc đi chồng! Có cần em mua cho chục chiếc khăn giống anh này không? Lần nào cũng hú hét làm con quấy khóc”.

Hiện sức hot của clip vẫn chưa dừng lại, mọi người vẫn đang chuyền tay nhau với caption hài hước. Tuy nhiên vẫn không thể thiếu “cơn mưa lời khen” cho ông bố có tâm dù đam mê bóng đá nhưng vẫn ưu tiên con nhỏ lên hàng đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Quỳnh (Tổng hợp)

Tin mới nhất