Sao & Đời Sống

Clip: Nữ sinh cấp 2 'quậy banh' lớp học cùng hit của Chi Pu

Vương Phi
Chia sẻ

Ngoài ý kiến trái chiều về chất lượng MV debut cũng như giọng hát của Chi Pu, có vẻ như nhạc của cô nàng đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các bạn trẻ. Bằng chứng là mới đây, một nhóm học sinh mặc đồng phục cấp 2 đã tổ chức bữa tiệc âm nhạc, hò reo theo bài hát "Feel like ooh".

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh nhóm nữ sinh mặc đồng phục cấp 2 đã đứng trên bục giảng, cùng nhau hát live và nhảy nhót theo gai điệu ca khúc “Feel like ooh” - hit mới đang gây tranh cãi của Chi Pu.

Đoạn clip được dân mạng lan truyền. Nguồn: Hóng.

Ngoài hát, nhảy, các bạn nữ còn rất hăng say, nhiệt tình hô những khẩu hiệu “hảo sảng” như: “Anh em mình là cái gì nào - anh em mình là củ su hào. Anh em mình là cái gì đây - anh em mình là củ khoai tây”.

Trên bục giảng, một bạn nữ mặc áo đỏ đứng ở bàn giáo viên liên tục khuấy động không khí. Hát hết lần 1, các bạn lại quay vòng hát tiếp và hô khẩu hiệu náo loạn lớp học. Nội dung ca khúc nhiều đoạn không nghe rõ, chỉ thấy tiếng các nữ sinh hò hét. Trong lúc các bạn nữ “quẩy” thì nhóm nam sinh đứng phía dưới dùng điện thoại ghi lại.

Nhóm nữ sinh quậy banh lớp học.

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tuy nhiên, ngoài ý kiến đồng tình, clip cũng nhận về không ít “gạch đá”.

Thứ nhất là bài hát không phù hợp với tuổi học sinh cấp 2, thứ 2 là kiểu quậy phá này cũng không phải dành cho các bạn nữa, mà nhất là còn hát hò ầm ĩ trong lớp học“, nicknamame T.K bình luận.

Hit Chi Pu chẳng hợp cho học sinh gì cả. Mà mấy bạn quẩy nhìn sợ quá, nhìn như lên sàn, nhún nhảy rồi hò hét mấy câu vô nghĩa“, một cư dân mạng khác chia sẻ.

Tuy nhiên, một số người khác khi xem clip lại thấy vui vẻ và nhận xét, đây chỉ là trò nghịch ngợm của lứa tuổi học trò.

“Nhất quỷ nhì ma thứ 3 học trò, các bạn ấy chỉ quậy chút thôi mà“, nickname T.H nói.

Chỉ là trò ăn theo trào lưu hit mới của Chi thôi, cũng không nên ném đá các em ấy quá. Với cả các bạn chắc quậy trong giờ ra chơi trên lớp thôi“, một người khác nêu ý kiến.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất