Sao & Đời Sống

Clip nói trúng 'tim đen' của những con dân chưa lĩnh lương đã hết tiền vì tiêu pha vung phí

Thu Hương
Chia sẻ

Bạn vừa lĩnh lương nhưng đã hết tiền, bạn đau khổ và bất lực, cảm thấy chán ghét cuộc sống? Hãy xem clip sau để thấu hiểu, thế giới không chỉ có mỗi mình bạn chung nỗi đau này đâu nhé!

“Ngày buồn tháng nhớ năm mong. Nhật ký thân yêu ơi, nhận mail lương mùng 1, lương về mùng 2, hôm nay mùng 3 đã tiêu sạch một tháng lương rồi. Phải làm sao đây khi 26 ngày nữa mới được nhận tháng lương kế tiếp. Buồn nước mắt ướt đẫm trang nhật ký”.

Những dòng caption và chú thích buồn thê lương này là lời mở đầu cho 1 clip đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Chẳng có nội dung gì đặc sắc nhưng nó vẫn nói trúng nỗi lòng của nhiều người chưa lĩnh lương đã hết tiền.

Ngày buồn tháng nhớ năm mong.Nhật ký thân yêu ơi, nhận mail lương mùng 1, lương về mùng 2,hôm nay mùng 3 đã tiêu sạch một tháng lương rồi.Phải làm sao đây khi 26 ngày nữa mới được nhận tháng lương kế tiếp.Buồn nước mắt ướt đẫm trang nhật ký.#hong #hong_fun #hong_doisong

Người đăng: Hóng vào Thứ Hai, 3 Tháng 12, 2018

Đoạn clip thể hiện tâm trạng của những người vừa lĩnh lương đã hết tiền.

Cụ thể, đoạn clip quay lại cảnh em bé khóc nức nở, ấm ức, buồn chán và bất lực. Suốt clip, em bé khóc mãi không thôi. Nền nhạc lồng cho đoạn video là bản piano Kiss The Rain buồn não nề… Tuy nhiên, tất cả những yếu tố này khi đi kèm dòng chú thích như trên đã khiến clip trở thành một điều gì đó thật thú vị, hài hước và quả thực, rất đúng với tâm trạng người đi làm ráo mồ hôi hết tiền.

Thực tế trong cuộc sống, bạn đã quá quen với cảnh mong đến cuối tháng như chờ mẹ về chợ rồi đúng không nào? Có những ngày chúng ta nhẵn ví, chỉ chờ hai tiếng ting ting để khơi mào lại sự sống. Tuy nhiên, niềm vui vốn chẳng tày gang khi vừa lĩnh lương là bao nhiêu khoản hóa đơn, nợ nần cần thanh toán.

Thế nên, khóc, buồn, bất lực có lẽ chính là những cảm xúc của ai đó chưa kịp cầm cho đã tờ tiền lương trên tay đã phải lặng lẽ nhìn nó một đi không trở lại.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip trên đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người. “Giống mình quá”, “nỗi khổ muôn đời của người làm thuê này”, “Khóc khóc và chỉ biết khóc, đúng quá luôn rồi”… là những bình luận mà cư dân mạng để lại bên dưới clip.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất