Sao & Đời Sống

Clip người phụ nữ tròng thang tre siêu dài vào cổ rồi ngênh ngang đạp xe giữa phố khiến dân mạng phẫn nộ

Vương Phi
Chia sẻ

Kẹp một chiếc thang tre vừa nặng, vừa dài vào cổ, người phụ nữ vô tư đi lại giữa phố ở Hà Nội. Khi gặp chướng ngại vật, chị sẽ giảm tốc bằng... phanh chân. Hình ảnh này sau khi chia sẻ đã khiến nhiều cư dân mạng tỏ ra bức xúc, bất bình.

Tham gia giao thông ở Việt Nam, chúng ta sẽ có nhiều phen phải thót tim bởi những màn cầm lái siêu mạo hiểm. Nào là đi xe máy kẹp 3, chở cả tá đồ đạc cổng kềnh, lạng lách, đánh võng… Tất cả đều là những hình ảnh mới chỉ nghĩ đến thôi, nhiều người đã cảm thấy khiếp hãi.

Nguồn clip: Facebook.

Mới đây, dân mạng lại được phen dậy sóng khi xem đoạn clip cận cảnh người phụ nữ tròng thang vào cổ, lái xe đạp vòng vèo trên phố y như ảo thuật gia. Chiếc thang khá dài nhưng người phụ nữ vẫn cố gắng vừa lái xe, vừa giữ thăng bằng cho chiếc thang để nó không va quẹt vào người đi đường. Đặc biệt, khi gặp xe chạy hướng ngược chiều, người này dùng chân đạp xuống đường để hãm tốc độ.

Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Ai nấy đều bất bình trước hành động liều lĩnh của người phụ nữ. Bởi chỉ cần một sai sót nhỏ, người này cũng có thể gây nguy hiểm đến tính mạng của người khác cũng như chính bản thân mình.

“Cái thang tre dài cả mấy mét, chị này liều quá. Tròng vào cổ như thế nhỡ có va quẹt gì thì quá nguy hiểm, mà nguy kịch đến tính mạng chị đầu tiên chứ chả chơi“, bạn Cao Hùng bình luận.

Thang quá dài, quá khó kiểm soát. Đi đường không ai nói trước được điều gì bởi vì dù chỉ có mình chị ấy thênh thang một đường thì vẫn quá nguy hiểm. Nếu lỡ va vấp vào đâu thì không dám nghĩ đến kết cục luôn“, một bạn khác quan ngại.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất