Sao & Đời Sống

Clip: Người đàn ông xách xe đạp chặn ngang đầu ô tô, không cho xe cộ đi qua gây bức xúc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Không hiểu vì lí do gì mà người đàn ông này lại có hành động chặn ngang đầu xe ô tô, đứng chửi người đi đường khiến đoàn xe ùn tắc kéo dài.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip một người đàn ông dùng xe đạp chặn ngang đầu xe ô tô trên đường Nguyễn Công Trứ (Hà Nội) khiến nhiều xe bị ùn ứ kéo dài. Sự việc làm nhiều người đi đường bức xúc.

Hình ảnh trong clip cho thấy, không hiểu vì lí do gì mà người đàn ông này ngang nhiên xách xe đạp chặn trước đầu ô tô rồi còn có thái độ thách thức, chửi mắng những người đi đường. Sự việc đã khiến đoàn xe bị ùn ứ, không thể di chuyển.Thậm chí, xe cứu thương dù rất cấp bách nhưng cũng đành “bó tay” bởi sự ngang ngược của người đàn ông nói trên.

Người đàn ông ngang nhiên chặn đầu xe ô tô.

Sự việc khiến nhiều xe bị mắc kẹt, không thể di chuyển.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Dù chưa biết nguyên nhân cụ thể là như thế nào nhưng hầu hết ý kiến đều tỏ ra bức xúc với hành động gây rối của người đàn ông này.

Tuấn Phạm viết: “Đường thì đông, ngồi trên xe đã mệt rồi lại còn gặp cảnh này thì có mà tức điên. Đi đường chuyện va chạm sao tránh khỏi được, chịu khó nhún nhường một chút có phải khỏe mình, khỏe người không? Cứ thích gây rối mới chịu được cơ”.

“Khổ người nằm trên chiếc xe cứu thương kìa, gặp phải tình trạng nguy kịch thì có phải là chú này đã một phần đẩy người ta vào cái chết không? Chú này coi bộ cũng lớn tuổi rồi chứ đâu phải bọn trẻ trâu đâu mà lại cư xử thế không biết”, Linh Lê bức xúc.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất