Sao & Đời Sống

Clip người đàn ông nằm trên sợi dây như trong phim kiếm hiệp khiến nhiều người kinh ngạc

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đã xuất hiện "truyền nhân phái cổ mộ" đời thực. Bạn có tin không?

Chắc hẳn những ai từng xem “Thần điêu đại hiệp” sẽ ấn tượng nhân vật Cô Long nổi tiếng với khả năng nằm ngủ trên dây như nằm trên giường. Tuy nhiên, cái khả năng kì diệu tưởng chừng như chỉ có trong phim kiếm hiệp thì nay đã xuất hiện “phiên bản” đời thực.

Mới đây, thành viên Cường Quốc vừa đăng tải đoạn clip người đàn ông trung niên vô tư nằm trên chiếc dây buộc ở hai cây cao. Dáng nằm thoải mái của ông khiến nhiều người ngạc nhiên và tò mò.

Clip người đàn ông nằm thong thả trên sợ dây y chang phim kiếm hiệp.

Kèm theo đoạn clip, Cường Quốc chia sẻ: “Chắc các bạn đã coi phim “Thần điêu đại hiệp” rồi chứ gì? Cả một tuổi thơ cơ mà! Bạn nào coi thì sẽ nhớ có đoạn Cô Long dạy Dương Quá ngủ trên dây thừng. Mình xem thì không nghĩ ngoài đời sẽ có thể ngủ trên dây được mà chỉ có ở trong phim thôi. Cho đến khi chủ nhật vừa rồi mình lên quận 9 có công chuyện, tình cờ thấy ông chú ngủ trên dây như này, giữ thăng bằng y chang Dương Quá luôn chứ chả đùa”.

Hình ảnh người đàn ông trung niên nằm trên sợ dây thừng được thành viên Cường Quốc ghi lại.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự ngạc nhiên về hành động kì diệu này của người đàn ông.

Nickname Hoàng Trang bình luận: “Truyền nhân phái cổ mộ là có thật sao? Chắc ngày trẻ chú này cũng từng hâm hộ Quá nhi với Cô Cô nên ngày đêm khổ luyện đây mà”.

“Không biết chú có bí kíp gì không mà siêu thế nhỉ. Nói thật, mình mỗi lần nằm võng còn bị say, muốn té lên té xuống, nằm kiểu như chú thì chắc lăn đùng ra ngất luôn mất”, Mai Hạnh viết.

Bên cạnh những ý kiến tỏ vẻ ngạc nhiên, thích thú, rất nhiều câu hỏi của cư dân mạng cũng cho rằng, người đàn ông trong clip phải luyện tập một môn phái nào đó mới có “nội công thâm hậu” như thế.

Liên hệ với chủ nhân của đoạn clip là bạn Cường Quốc, bạn này cho biết: “Hôm chủ nhật vừa rồi (11/3) mình đi nấu cháo từ thiện ở Tịnh xá Ngọc Bình (đường Nguyễn Thị Định, quận 2). Tình cờ đi ngang quận 9 thì thấy được chú này ngủ trên dây, quá ấn tượng nên mình quay lại clip và chụp vài tấm hình. Mình có đến nói chuyện và hỏi thăm chú, nhưng lại quên hỏi tên. Theo chú chia sẻ thì đây là khả năng tự nhiên, chú không phải diễn viên xiếc hay tu luyện võ công gì cả”.

Trước đó, hình ảnh cô gái ngủ trên dây như Tiểu Long Nữ cũng từng khiến dân mạng xôn xao. Cô nàng tên Phạm Thị Lưu Đa (sinh năm 1988). Lưu Đa cho biết, tấm hình được chụp lại từ đầu tháng 5/2014 khi đi phượt Cà Mau về. Lúc đi ngang qua Đồng Tháp, chị cùng bạn bè trong đoàn ghé quán nước nghỉ ngơi và những thành viên đi cùng đã ghi lại khoảnh khắc ngủ “bá đạo” này.

Chị Đa cũng cho biết, việc nằm trên sợi dây rất dễ chứ không khó như nhiều người vẫn nghĩ. “Điều quan trọng là khi đặt lưng phải cân bằng, không quá nghiêng và mới đầu sẽ có cảm giác đau lưng, hơi khó chịu chút”, chị Lưu Đa chia sẻ.

Nữ phượt thủ Lưu Đa từng khiến cư dân mạng trầm trồ thán phục.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất