Sao & Đời Sống

Clip người đàn ông chở theo trẻ nhỏ đánh nhau với phụ xe khách giữa đường gây xôn xao

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh người đàn ông điều khiển xe máy chở theo trẻ nhỏ gây gổ với phụ xe khách ở ngã tư đang nhận được nhiều phản hồi của cư dân mạng.

Clip đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip dài hơn một phút ghi lại cảnh đánh nhau của người ở trong xe ô tô 16 chỗ và 1 người đàn ông đi xe máy chở theo trẻ nhỏ bên ngoài.

Theo hình ảnh clip ghi lại, vụ đánh nhau khó hiểu xảy ra ở ngã tư vào khoảng 20h30 ngày 12/8, người đàn ông đi xe máy với tốc độ khá cao tiến sát chiếc ô tô 16 đang dừng đèn đỏ để gây sự.

Ban đầu, người này và phụ xe khách đánh nhau qua cửa sổ ô tô. Vài giây sau, cả tài xế ô tô cũng nhảy xuống đường đấm liên tục vào mặt người đàn ông khiến người này và em bé sau xe ngã xuống đường. Ngay cả khi xung quanh là những xe tải cỡ lớn đang chờ nhấn ga, những người này vẫn cố chấp, giằng co dữ dội.

Đứa bé chỉ biết ngồi yên chứng kiến người lớn gây gổ với nhau.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra chiếc xe 16 chỗ trên là của nhà xe ST chạy chuyến Quy Nhơn - Đà Nẵng. Sau khi xảy ra xô xát, chiếc ô tô này đã bỏ đi để lại người đàn ông đi xe máy nằm dưới đường.

Sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người đồn đoán có thể nhà xe và người đàn ông xảy ra va chạm trước đó. Tuy nhiên không ai đồng tình với hành động gây gổ, đánh nhau như thế. Mặt khác, việc xô xát giữa đường của họ đã gây nguy hiểm cho bản thân, đứa trẻ đi cùng và những người tham gia giao thông có mặt vào thời điểm đó.

“Có thể nhà xe lái xe ẩu quệt vào xe máy xong bỏ chạy, người đàn ông tức quá đuổi theo. Nhưng lần sau làm ơn kìm cái tôi xuống khi đằng sau có trẻ nhỏ. Lớn lên bọn trẻ lại cứ dùng nắm đấm đề giải quyết mâu thuẫn thì nguy”, tài khoản V.P.T viết.

“Chỉ tội đứa nhỏ không hiểu chuyện gì xảy ra! Chẳng biết xe 16 chỗ hay người lái xe máy ai sai trước nhưng sau khi đánh đấm, gây gổ thì cả hai đều sai như nhau”, tài khoản T.B viết.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất