Sao & Đời Sống

Clip này chỉ dài vài giây nhưng cũng đủ chứng minh truyền thuyết 'sướng như chó' là có thật

Họa Mi
Chia sẻ

''Chó không phải là bạn, mà chó là nữ hoàng của bạn''.

”Sướng như chó” - câu nói này chắc chắn chúng ta đã nghe rất nhiều lần và trong thời đại Boss lên ngôi, đè đầu cưỡi cổ Sen như hiện nay, thì câu nói này không còn chỉ là trong ”truyền thuyết” nữa. Đoạn clip dưới đây sẽ cho bạn thấy điều đó.

Được đăng tải trong một group kín bởi cô bạn Nguyễn Quỳnh Thanh Thư, đoạn clip này đã khiến tất cả các thành viên trong group phải thốt lên: ”Sướng như chó là có thật”. Thanh Thư viết: ”Có ai mát mẻ bằng em không? Mình đi Thái nóng chảy mỡ ra nhìn thấy cảnh này đáng yêu quá. Chó là bạn và cần được yêu thương nha!”

Clip được quay tại một sạp hàng rong ở lối vào siêu thị BigC, Thái Lan. Tại đó, chú chó nhỏ đang nằm ngủ phè phởn, còn chủ của nó - cô bán hàng rong có vẻ mặt hung dữ - thì kiên nhẫn dùng quạt quạt cho nó. Nhìn cái điệu bộ Boss đang tận hưởng sự phục vụ của Sen thật sự đã khiến tất cả những ai có mặt ở đó cũng phải ganh tỵ.

”Chó không phải là bạn, mà chó là nữ hoàng của bạn”, ”Nó còn sướng hơn cả chó nữa”, ”Loài chó sắp thống trị thế giới này rồi”… chính là những comment của cư dân mạng dành cho đoạn clip này.

Thêm một tấm ảnh khác của chú chó này - được Sen đút kem cho ăn trong mãn nguyện

Bên dưới, cư dân mạng cũng tranh thủ khoe những con Boss sướng hơn tiên mà họ từng gặp hoặc đang nuôi. Dù than thở vậy thôi, nhưng hình như ai cũng cảm thấy hạnh phúc khi được ”hầu hạ” loài động vật 4 chân này.

Ảnh này em chụp được ở Pattaya (Cưu cưu)

”Chó nhà mình mùa hè là nằm combo điều hoà và quạt (Minh Châu)

Ảnh: Hang Dinh

”Ngày nằm ghế ưỡn ẹo, đêm nằm giường ngủ gáy o o luôn” (Ảnh: Tuyết Anh)

”Thanh niên này mùa hè cũng dính lấy quạt với điều hoà (Ảnh: Thủy Chip)

Ảnh: Tiến Trường

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất