Sao & Đời Sống

Clip nam thanh niên đu cầu đòi tự tử thoát chết vi diệu nhờ cú vồ cực nhanh của tài xế Grab

Vương Phi
Chia sẻ

Mới đây, mạng xã hội xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh người dân giải cứu thành công một nam thanh niên khóc lóc, leo lên thành cầu đòi nhảy sông tự tử.

Cụ thể, theo những gì clip ngắn ghi lại, người đàn ông có ý định tự tử leo lên thành cầu, miệng liên tục gào khóc và có ý định muốn nhảy xuống sông kết thúc cuộc đời.

Tuy nhiên có lẽ vì vẫn còn lưu luyến nên nam thanh niên chưa nhảy xuống sông luôn. Thay vào đó, anh chàng này liên tục khóc lóc, mắt đăm đăm nhìn xuống dòng nước xiết.

Nguồn clip: Facebook.

Lúc này, vì hiếu kỳ, rất đông người dân dừng xe lại theo dõi vụ việc. Người đàn ông quay clip cho biết, người dân đã thông báo với lực lượng cứu hộ. Ngoài ra, anh cũng liên tục hối thúc mọi người di chuyển, tránh gây ùn tắc và hạn chế lại gần nam thanh niên, tránh điều xấu xảy ra.

Trong lúc đợi lực lượng cứu hộ, một thanh niên chạy Grab Bike đã mon men lại gần người có ý định nhảy cầu. Sau một hồi giơ điện thoại quay clip, bất ngờ nam tài xế Grab chạy xô tới, nắm tay chàng thanh niên rồi một người đàn ông khác thấy vậy, liền chạy tới hợp sức, lôi người trên cầu xuống.

Ảnh cắt từ clip.

Dù đã được kéo ra khỏi khu vực nguy hiểm, anh này vẫn liên tục khóc lóc. Có lẽ ý định tự tử bất thành khiến nam thanh niên này rất đau khổ. Tuy nhiên, người dân chứng kiến ai nấy đều vui mừng vỗ tay, hò reo vì cuối cùng, nam thanh niên đã được giải cứu.

Sau vài phút đang tải, clip đã thu hút hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người khen ngợi hành xử nhanh trí của tài xế Grab, số khác tỏ ra nghi ngại cho tình cảnh vừa đáng thương vừa đáng trách của nam thanh niên.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất