Sao & Đời Sống

Clip nam sinh 'xăm' kín lưng bằng kiến thức các môn học khiến dân mạng thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Đúng là "nhất quỷ nhì ma, thứ ba học trò"! Ôn thi, học hành quá nhiều mỏi mệt, 3 cậu học trò đã nảy ra ý tưởng dùng bút đen "xăm" kín lưng các môn học, vừa giải tỏa stress vừa nhanh chóng ghi nhớ kiến thức.

Mùa ôn thi, tâm lý lo lắng, căng thẳng là điều khó tránh khỏi với mỗi cô cậu học trò. Mỗi ngày, các bạn phải nhồi nhét lượng bài tập khổng lồ cần ôn, chưa kể còn có những áp lực từ gia đình, thầy cô, bè bạn và chính bản thân mình về việc phải thi đạt kết quả cao.

Tuy nhiên, không phải lúc nào cặm cụi học hành cũng là tốt, nếu quá căng thẳng, mệt mỏi hãy tự tìm cho mình những niềm vui để giải tỏa tâm lý. Khi tinh thần phấn chấn thì chắc chắn, việc tiếp thu bài vở cũng sẽ hiệu quả hơn.

Mới đây, trên group “Trường người ta”, thành viên Sơn Hoàng Hữu Lê vừa đăng tải đoạn clip các bạn học sinh “xăm” kín lưng kiến thức nhiều môn học khiến cộng đồng mạng không khỏi bật cười bởi độ tinh nghịch của các bạn học sinh này.

Clip: nam sinh xăm kín lưng nhiều môn học. Nguồn: Sơn Hoàng Hữu Lê.

Theo đoạn clip ghi lại, 3 cậu học trò đã nảy ra ý tưởng dùng bút đen “xăm” kín lưng các môn học. Trong đó, với môn hóa học, các bạn “xăm” các mạch liên kết; môn Toán thì “xăm” công thức; môn Sử thì “xăm” các cột mốc ngày tháng; môn Văn được “xăm” tên các bài thơ: “Nam quốc Sơn Hà”, “Lòng mẹ, tình cha”….

Rất nhiều môn học được “xăm” kín lưng cậu bạn. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều cho rằng các bạn học sinh rất “lắm trò” nhưng cũng hết sức dễ thương như chính lứa tuổi của các bạn.

Tuấn Vũ bình luận: “Trời đất ơi, đúng là các cô cậu học trò, nghịch như “quỷ sứ” mà. Chán viết vào vở, lại lôi cả tấm lưng bạn ra học bài. Mà có khi cách học bài mới lạ, sinh động này lại giúp các bạn nhanh tiếp thu hơn đấy nhỉ?”.

“Tội cho bạn nam “hi sinh” tấm lưng làm cái bảng. Tối về tắm, chẳng biết kì cọ có sạch sẽ không? Mấy trò như này, quả nhiên chỉ có mấy cô cậu học trò mới nghĩ ra”, Hoa Lan viết.

Tú Linh hài hước bình luận: “Như cuốn bách khoa toàn thư ấy nhỉ? Môn nào cũng có, kiến thức nào cũng được chép lên. Thiết nghĩ, bạn phải giữ lại kho báu khổng lồ này nhé, đừng đi tắm mà nó trôi mất đấy”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất