Sao & Đời Sống

Clip khiến bao người bật khóc: Con trai ân cần tắm cho mẹ già 80 tuổi, khen mẹ mặc áo mới đẹp lắm

Mina
Chia sẻ

Có rất nhiều câu chuyện nói về con cái chẳng hề mảy may quan tâm đến gia đình. Tuy nhiên khi xem clip ân cần tắm cho mẹ của người đàn ông này, nhiều người sẽ thay đổi suy nghĩ và nhớ đến gia đình.

Người đời có câu “Cha mẹ nuôi con biển hồ lai láng/Con nuôi cha mẹ tính tháng kể ngày”, để ám chỉ câu chuyện con cái trưởng thành không mảy may quan tâm đến bậc sinh thành. Rất nhiều người con càng lớn càng xa bố mẹ bởi lý do họ lạc hậu, cổ hủ.

Thậm chí, một số người cho rằng bố mẹ khi về già là gánh nặng, nỗi lo của họ. Họ thờ ơ, thậm chí mắng chửi, đánh đập nhưng khi xem đoạn clip con trai ân cần tắm cho mẹ dưới đây, chúng ta phần nào ấm lòng và thấy lòng mình nghẹn lại.

Clip dài 3 phút ghi lại hình ảnh một bác trai lớn tuổi ân cần, nhẹ nhàng tắm rửa, mặc áo mới cho mẹ già còn không quên khen mẹ “Xinh quá! Đẹp lắm!”. Có lẽ hiếm người con trai nào làm được những điều như vậy với mẹ của mình.

Nguồn: Helino

Hình ảnh trong clip cho thấy, một người đàn ông đứng tuổi đang giúp mẹ già hơn 80 tuổi mặc chiếc áo bà ba màu trắng. Khi mặc, người đàn ông vừa cười vừa nói với mẹ: “Ngày mai là rằm, mặc đồ mới cho nó đẹp. Bữa giờ không có tắm được, người dơ nên không mặc đồ mới”. Sau khi giúp mẹ mặc đồ xong, người con trai không quên khen mẹ: “Xinh quá! Đẹp lắm!”.

Khi bà cụ than thở về bệnh tật của mình khiến bản thân chỉ nằm được một chỗ, người con không nản chí mà liên tục động viên và đấm bóp cho mẹ.

Ngày bé mẹ tắm cho con, giờ mẹ già con tắm cho mẹ, hình ảnh này đã khiến cho người xem hết sức cảm động về tình cảm mẫu tử. Nhiều người nhớ về ngày nhỏ được sống trong sự yêu thương của bố mẹ nhưng khi lớn lên, tình mẫu tử vẫn vậy chỉ có con cái “thay lòng”.

Hình ảnh con trai mặc áo cho mẹ già gây xúc động mạnh.

Người con trai bóp chân và động viên mẹ.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh đẹp của tình mẫu tử nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xem. Mọi người cảm động và ai nấy đều dành lời khen cho việc làm của người con có hiếu.

“Cảm ơn anh, nhờ có anh em mới biết trong cuộc sống còn nhiều người con có hiếu. Người già đều cô đơn và mong được quây quần bên con cháu nhưng một số người không hiểu khiến họ bị “lạc lõng”, tài khoản T.Y xúc động trước hành động trên.

“Cận Tết nhìn hình ảnh trên những đứa con xa quê như mình lại càng mong muốn nhanh nhanh về nhà. Bố mẹ già rồi chỉ cần con cái về quây quần bên mâm cơm gia đình”, tài khoản Đ.A bình luận.

Hiện clip trên vẫn được mọi người chuyền tay nhau. Hình ảnh này giống như một bài học về sự hiếu thảo mà mỗi người đều nên học hỏi. Bởi trong cuộc sống bận rộn hiện tại có mấy ai dành được thời gian để chăm sóc cho gia đình, con cái và cả cha mẹ như này?

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất