Sao & Đời Sống

NSX Về Nhà Đi Con tung ra clip hậu trường màn 'chửi hay như bắn rap' của chị Linh, khán giả càng nghe càng thấy sướng

Min An
Chia sẻ

Hiện tại, đoạn clip hậu trường này đang nhận về lượt like và share siêu khủng từ những fans hâm mộ cặp đôi bạn thân Linh và Thư trong Về Nhà Đi Con.

Tâm điểm của ngày hôm nay có thể nói chính là Linh - bạn thân của Thư (Về Nhà Đi Con). Từng bị nhiều khán giả chỉ trích là bốc đồng, tay nhanh hơn não, nhưng đến tập 68, phải thừa nhận rằng chính tính cách đó của Linh đã khiến khán giả được một phen hả hê vì màn ”đánh ghen giùm bạn” vô cùng tinh tế và ”gắt”

Cái Thư có thể không chấp mày, nhưng còn tao, một khi mà tao đã ngứa mắt, tao sẵn sàng cào vào mặt mày mấy phát, chà đạp vào mặt mày thậm chí khô máu cùng mày luôn! Để xem lúc đấy mày còn giả bộ ngây thơ nữa không!

Mày nghĩ mày xứng đáng là đối thủ của Thư á? Thư nó đàng hoàng, chứ không như mày chuyên đi đâm sau lưng, mà đâm sau lưng được gì? Được một kẻ không ra gì như này á? Kẻ đâm sau lưng, thì mãi mãi chỉ ở sau lưng người khác thôi nghe chưa con?

Hài vãi!

Mới đây, ekip sản xuất đã tung ra clip hậu trường ghi lại trọn bộ màn chửi ”tiểu tam” của nhân vật Linh. Đi kèm với clip là một status khá chất về nhân vật này.

(Nguồn: Nguyen Hoang Duong)

Chuyện của Linh, tất nhiên rồi, vì ngoài Thư thì giờ Linh sáng nhất mặt trăng.

Chị Linh nhìn rất hổ báo. Tính tình cũng vậy. Chị Linh thích buôn bán. Phải nói kinh doanh ngấm vào trong máu chị. Chị có biệt tài là bất cứ lần nào buôn bán cũng tươi mới như lần đầu, thường là mất trắng. Nhưng chị vẫn sống rất tốt, chả hiểu tiền ở đâu ra. Chị rất bực con Nhã, chị sẵn sàng khô máu với nó. Đó là chị Linh trong phim.

Thế còn chị Linh ngoài đời thế nào? Chị Linh ngoài đời cũng tên là Linh. Tôi chưa gặp chị lần nào nhưng nghe giang hồ đồn thổi chị chả khác chị Linh trong phim. Thì biết thế. Còn nghe nói nhân vật Linh lúc đầu tên là …, quên rồi, nhưng sau khi đạo diễn chọn được chị Linh thì quyết định đổi tên nhân vật là Linh luôn.

Chị Linh giỏi hoá thân đến nỗi phần lớn thời gian đóng phim, người ta không nhận ra đâu là chị Linh và đâu là nhân vật Linh. Câu thoại chốt hạ trong clip hậu trường này tôi rất thích. Câu đó tất nhiên không được lên sóng. Sau này trong 1 lần trả lời phỏng vấn chương trình 'Lời hay ý đẹp', chị Linh thản nhiên “Hứng lên thì nói thôi chứ cũng chả có ý gì”.

Trong clip, chị Linh sau khi xả một tràng với Nhã, thì đã chốt lại bằng một câu không thể gắt hơn: ”Kẻ đâm sau lưng thì mãi mãi chỉ ở sau lưng thôi con ạ”. Hết Nhã rồi lại tới Vũ, chị Linh đã quát vào mặt Vũ là ”Nhìn cái gì, không đúng à?”. Tuy nhiên, spotlight lại nằm ở câu chửi thề mà chị thốt ra khi quẩy túi bước ra khỏi phòng. Combo chửi thề này đã khiến khán giả ”sung sướng”.

”Đâm sau lưng để chiếm lấy một kẻ không ra gì như này á?”

Nói rồi chị quẩy túi đi thật sang chảnh và hả hê.

Bên dưới clip, nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú với màn chửi như bắn rap này của chị Linh. Nhiều người cũng bày tỏ ý muốn mong NSX đừng cắt đi câu chửi thề của chị Linh, nhưng tất nhiên điều này là không thể. Hiện tại, đoạn clip hậu trường này đang nhận về lượt like và share siêu khủng.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất