Sao & Đời Sống

Xem hậu trường cảnh ông Luật khóc, khán giả gật gù: Hoàng Dũng được danh hiệu NSND quá xứng đáng!

Cẩm Loan
Chia sẻ

Ekip Về Nhà Đi Con đã đăng tải clip hậu trường cảnh quay ông Luật khóc khi gặp ông Sơn, kèm theo lời khen ngợi vì diễn xuất đỉnh của NSND Hoàng Dũng. 

Ở tập 79 vừa rồi của Về Nhà Đi Con, người xem đã vô cùng xúc động trước cách hành xử của ông Luật (NSND Hoàng Dũng) khi con trai gặp nạn. Ông không mắng, không chửi, trái lại còn rất xót con. Bên cạnh đó, ông cũng phần nào vui mừng vì nhờ vấp ngã mà ông đã thấy cậu con trai ham chơi ngày nào đã biết suy nghĩ hơn, sống có trách nhiệm hơn.

Dù gì, đến khi đối diện với bạn già - là ông Sơn (NSUT Trung Anh) - ông Luật cũng không thể giấu được những giọt nước mắt. Nhưng khác với ông Sơn, ông Luật không khóc lớn lên, mà chỉ có mắt mũi đỏ hoe, như kiểu muốn kiềm lại. Đây là phản ứng rất hợp tình của một người đàn ông đã nhiều năm trên thương trường, phải mạnh mẽ hơn bình thường rất nhiều.

Trong cuộc gặp gỡ ông Sơn…

… ông Luật đã nghẹn ngào khi nhắc về thất bại của Vũ.

Phân đoạn này thực sự đã khiến khán giả cảm động. Và mới đây, ekip VNĐC đã đăng tải clip hậu trường cảnh quay này, kèm theo lời khen ngợi vì diễn xuất đỉnh của NS Hoàng Dũng.

(Nguồn: Nguyen Hoang Duong)

Người này cho biết: ''Lúc đầu, ông Luật cũng định khóc thật to lên cho hả nỗi lòng, nhưng như thế thì lại hơi giống ông Sơn bật khóc lúc xin đưa Thư về nhà hôm trước, thế là ông Luật bèn không khóc to nữa. Ông kìm nén nỗi đau. Chỉ là, giọt nước mắt cứ thế tự nhiên lăn trên hàng mi giống như đời (lời ca khúc Lặng yên)…

Tôi đùa thế thôi, cứ nhìn vào đoạn hậu trường này, mới chỉ tập thoại thôi mà ông Luật đã nhập thế này rồi cơ mà. Bảo sao xem nghệ sỹ lớn nó cứ phê, phỏng?”

Có thể thấy, dù là đang tập dợt cảnh quay với đạo diễn và biên kịch thôi, nhưng NS Hoàng Dũng cũng đã vô cùng nhập vai khi khóc rất cảm xúc. Nhìn là biết ngay nỗi đau của một người cha khi chứng kiến con trai mình thất bại, mà nó không nhờ cậy sự giúp đỡ của mình.

Bên dứoi clip, khán giả cũng dành nhiều lời khen cho phân đoạn diễn xuất trên của chú Hoàng Dũng.

”Đúng là NSND, không khóc nấc nhưng ai cũng phải cảm nhận được nỗi đau”

”Cả hai nghệ sỹ đều có cảnh khóc rất ấn tượng. Một ông thì nuôi toàn con gái, nên tất nhiên cũng yếu đuối hơn. Một ông thì là doanh nhân và chỉ có một cậu con trai, nên không thể bộc lộ hết cảm xúc của mình với con trai rồi. Chỉ có thể len lén khóc với ông bạn già của mình thôi”.

”Xem các nghệ sỹ thực lực diễn mà sướng hết cả người. Lớp trẻ có Bảo Thanh, Thu Quỳnh, lớp già của Hoàng Dũng, Trung Anh”.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất