Sao & Đời Sống

Clip gợi ý 'hóa trang' đồ ăn thành những thứ đáng sợ cho mùa Halloween

Vương Phi
Chia sẻ

Clip hướng dẫn cách "hóa trang" 7 món đồ ăn thành những thứ vừa đẹp mắt, vừa đáng sợ cho bữa tiệc Halloween đang khiến dân mạng "phát sốt" và thi nhau chia sẻ.

Cứ vào cuối tháng 10, nhiều người lại háo hức đón đợi ngày lễ Halloween. 31/10 được xem là một ngày Tết, ngày lễ hội vui nhất trong năm, đặc biệt là đối với giới trẻ bởi những trò chơi vô cùng kỳ bí và hấp dẫn.

Ngoài việc hóa trang trở thành những người có diện mạo đáng sợ, lên ý tưởng về các chiêu trò hù dọa người khác, Halloween cũng là dịp để nhiều người thể hiện sự sáng tạo với việc “hóa trang” cho đồ ăn.

Đoạn clip ngắn khoảng 3 phút hướng dẫn cách trang trí một số món ăn nhẹ cho dịp Halloween.

Mới đây, trên Youtube xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại cách hướng dẫn làm và trang trí 7 món ăn nhanh “siêu dị” cho mùa Halloween năm nay. Theo đoạn clip này, chỉ cần dùng đến những nguyên liệu cơ bản như trái cây, kem, trứng, thịt xông khói, xúc xích… người ta có thể tạo nên đủ loại món ăn hấp dẫn và có hình thù đáng sợ như đầu đâu, xương người, thủy tinh vỡ vụn…

Những món ăn này trưng ra vào dịp Halloween chắc chắn sẽ khiến nhiều người vừa thích thú, vừa sợ hãi. Tuy nhiên, nếu xem kỹ clip thì có vẻ, những món ăn cũng được đầu tư khá kỳ công và có vẻ rất ngon miệng, hấp dẫn.

Khay đồ ăn toàn thịt xông khói, pho-mat, xúc xích… được trang trí kì dị, đáng sợ.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip này đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng. Ngoài Youtube, nó còn xuất hiện tràn lan trên hàng loạt fanpage, trang cá nhân trên facebook, Instagram, thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi, bình luận.

“Hay quá, 31/10 này nhất định mình sẽ làm thử một món để bày trong bữa tối của cả nhà”, nickname T.A bày tỏ.

“Toàn những nuyên liệu dễ tìm mà, mỗi tội clip tua nhanh quá, không học theo kịp”, một người khác chia sẻ.

Món ăn được trang trí thêm những “thanh thủy tinh” dính máu. Chúng kỳ thực được nấu từ bột hòa với nước sau đó để vào tủ lạnh cho đông cứng.

Món ăn này đáng sợ có màu lòe loẹt này là trứng gà đấy!

“Nhìn sợ nhỉ nhưng ăn chắc ngon, mình đoán thế tại hay đi nhà hàng, thấy nhiều nơi bày biện cầu kỳ lắm, tưởng họ chỉ bày để làm đẹp thôi nhưng kỳ thực mấy thứ đó đầu ăn được đó nha, mà cũng rất ngon”, nickname T.H chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất