Sao & Đời Sống

Clip: Dùng đầu tạo tiếng bass, chàng trai khiến cư dân mạng 'ung đầu'

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Vì sử dụng đầu làm nhạc cụ, nam thanh niên liên tục "ăn dép" khiến người xem cười ngất. Có lẽ, phải có sức chịu đựng tốt thì bạn mới có thể tham gia ban nhạc độc đáo này.

Mới đây, mạng xã hội lại đang truyền tay nhau đoạn clip nam thanh niên dùng đầu của mình làm nhạc cụ khiến người xem phải “ung đầu” thay cho cậu bạn.

Clip: Thanh niên dùng đầu để tạo tiếng bass.

Theo đó, nhóm nhạc gồm 2 thành viên này đã sáng tạo ra những loại nhạc cụ vô cùng độc đáo. Trong đó, đầu của một thành viên nam đã được đội nón bảo hiểm sẽ được dùng để thay cho tiếng bass, chiếc nồi lớn tượng trưng cho trống, tiếng chổi chà liên tiếp xuống nền gạch thay thế âm thanh chà đĩa và một bộ nhạc cụ bằng những chiếc thìa tạo tiếng động khá vui tai. Thậm chí, đến bộ gõ cũng chỉ là… một chiếc dép.

Đáng nói là, cứ dứt một nhịp, thanh niên áo đen lại dùng chiếc dép tát mạnh vào nón bảo hiểm đội trên đầu thanh niên áo trắng để tạo âm thanh.

Ngay sau khi đoạn clip này đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo của “ban nhạc” nghiệp dư này. Bên cạnh đó, mọi người người cũng đồng tình rằng, dù màn phối hợp này khá ăn ý thế nhưng lại khiến nhiều người có cảm giác bị “ung đầu” thay cho thanh niên áo trắng.

Thành viên Tuấn Việt bình luận: “Trời ơi, sáng tạo nhạc cụ tạo được cả tiếng bass, tiếng chà đĩa, tiếng trống… thế này thì chịu thua rồi. Nhưng xem clip vừa thương vừa buồn cười anh bạn dùng đầu của mình tạo tiếng bass, đúng là hi sinh vì nghệ thuật mà”.

“Xem thôi chứ đừng thử nhé mọi người. Tát nhẹ lên đầu thôi còn chẳng nỡ, huống gì còn dùng dép tát thành tiếng như thế. Chắc 2 bạn này cũng phải tập luyện nhiều rồi nên mới can đảm thế này nhỉ? Hehe… Đùa thôi, chứ rất ghi nhận tinh thần yêu âm nhạc của 2 bạn”, Mai Giang viết.

Thanh My chia sẻ: “Một ngày mà đàn hát chục bài cỡ này thì đầu chắc “ung” lên mất. Đúng là sáng tạo thật đấy nhưng chẳng mấy anh có thể nghĩ ra và dám hi sinh như thế nhỉ? Dù sao cũng cảm ơn 2 anh bạn đã đem đến sự mới mẻ, độc lạ này”.

Trước đó, mạng xã hội cũng truyền tay nhau đoạn clip một chàng trai vừa đàn guitar vừa cover ca khúc ‘1 2 3 4″ của nam ca sĩ Chi Dân. Đáng nói là chàng trai vừa hát vừa tát vào má mình cực mạnh để tạo tiếng bass khiến nhiều người không nhịn được cười.

Ngắt một nhịp, chàng trai tát mạnh vào má 1 cái.

Theo đó, cứ dứt một câu nhịp, anh chàng lại tát mạnh vào má để tạo hiệu ứng âm thanh tiếng bass, đếm sơ sơ trong đoạn clip gần 1 phút này có khoảng 15 cái tát. Đặc biệt cái tát nào cũng dồn hết sức lực ở đôi bàn tay, đôi khi anh chàng phải nhăn nhúm vì đau nhưng vẫn cố gắng để hoàn thành bài hát của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất