Sao & Đời Sống

Clip đông nghịt khách hàng chen lấn hỗn loạn, quầy hàng giảm giá khủng ngày Black Friday phải đóng cửa sắt

Hiền Văn
Chia sẻ

Năm nào cũng vậy, trong ngày Black Friday không thiếu cảnh chen lấn, xô đẩy để giành giật mua hàng của các “thượng đế”.

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, khách hàng “tập kết” tại các trung tâm thương mại khiến khung cảnh trở nên hỗn loạn.

Theo ghi nhận của phóng viên SaoStar có mặt tại TTTM Vincom Bà Triệu, lượng người đổ dồn về quá đông khiến việc di chuyển trở nên khó khăn. Nhiều cửa hàng lo cháy hàng và sợ khách hàng xô xát, khó kiểm soát nên đã đóng cửa sắt. Cửa hàng này đã cho lần lượt các khách hàng vào mua nhưng gặp khó khăn khi các “thượng đế” tranh giành, xô đẩy nhau làm nhiều người bị mắc kẹt.

Vì quá mong muốn mua được hàng chất lượng tốt với giá khá rẻ so với giá niêm yết, người trước người sau chen lấn, dồn về phía trước. Người vào đã khó, người đã mua được hàng muốn ra cũng không hề đơn giản.

Khó khăn lắm vị khách này mới thoát khỏi đám đông chen lấn

Một vị khách đã phải quát to: “Tránh ra để người ta ra đã“. Nhưng dù vậy, tình trạng chen lấn cũng không khá khẩm hơn. Phải mất một lúc cùng sự giúp đỡ của người khác, chị mới thoát được ra khỏi đám đông. Chị chia sẻ thêm: “Tôi đã đợi từ sáng đến giờ mới mua được hàng. Lúc ra khỏi cửa hàng phải nhờ tới nhân viên giúp đỡ mới thoát được. Bây giờ, vui vì mua được hàng thì ít mà sợ nhiều hơn”.

Theo chia sẻ của khách hàng đang đợi ở đó, cửa hàng này có hàng chất lượng tốt và giá niêm yết rơi vào 1,5 triệu đến 2 triệu. Hôm nay, cửa hàng sale khủng nên mọi người đổ xô đi mua, đặc biệt khung giờ 9h - 14h được giảm 50% nên tầm trưa rất đông người.

Chia sẻ

Bài viết

Hiền Văn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất