Sao & Đời Sống

Clip đám cưới mùa mưa lũ: Cặp đôi cùng họ hàng 2 bên áo quần tươm tất lội bùn rước dâu khiến cư dân mạng thích thú

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Dù điều kiện thời tiết mưa gió, đường ngập nước nhưng vì ngày đẹp đã chọn nên cặp đôi cô dâu - chú rể vẫn vui vẻ vượt qua để về chung 1 nhà.

Đám cưới là dịp trọng đại của mỗi người, vì thế, cặp đôi nào cũng mong muốn một đám cưới diễn ra suôn sẻ vào một ngày đẹp trời với ước nguyện khởi đầu cho cuộc sống hôn nhân tốt đẹp. Thế nhưng có những sự cố không thể lường trước được, điển hình là sự cố về thời tiết. Nếu một đám cưới lại diễn ra vào một ngày mưa tầm tã hay thậm chí vào đúng dịp mưa bão thì sẽ ra sao?

Có lẽ, chính những hoàn cảnh “dở khóc dở cười” ấy mà đám cưới của các cặp đôi trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. Dù mưa lũ, lụt lội như thế nào cũng không ảnh hưởng đến chuyện vui của nhiều cặp đôi khi họ quyết định nên duyên vợ chồng.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội có chia sẻ những hình ảnh về đám cưới mùa nước lũ ở Nghệ An khiến cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi.

Theo đó, trong ngày rước dâu, thời tiết đổ mưa khiến đoạn đường rước dâu bùn lầy, không có phương tiện nào có thể đi được. Họ hàng hai bên đều mặc áo quần tươm tất cũng phải “lội sình” đưa dâu. Có lẽ, người khổ sở nhất lúc bấy giờ là cô dâu, bởi cô dâu mặc váy dài, chân đi giày cao gót khiến nên việc di chuyển càng khó khăn hơn. Thế nhưng đi cạnh cô dâu có chú rể “hộ tống” nên việc di chuyển bớt đi phần nào khó khăn.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú với đám cưới miền quê mùa mưa lũ này.

Thành viên Nghĩa Nguyễn bình luận: “Ôi đám cưới quê thật ấn tượng. Con đường đó cũng gian nan như con đường đời vậy, chỉ cần bước qua thì sẽ hạnh phúc mãi mãi. Hai bạn trẻ cố lên ở phía trước nhé, gửi lời chúc hạnh phúc đến hai bạn”.

Phan Kiên bình luận: “Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội mấy đèo cũng qua”. Có vất vả mới thấy được hạnh phúc và giá trị tình yêu chứ. Chúc hai bạn trẻ trăm năm hạnh phúc”.

“Tội nghiệp cô dâu, cả đời có 1 ngày làm công chúa thôi mà ông trời hành quá”, một thành viên khác bày tỏ sự cảm thông với cô dâu.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất