Sao & Đời Sống

Nghi cô gái trẻ cặp bồ chồng mình, người vợ đánh ghen túi bụi giữa đường: ‘Rủ chồng tao sang phòng khác là lỗi của mày rồi’

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện đoạn clip đánh ghen dã man, ghi lại cảnh cô gái trẻ liên tục bị nắm tóc, đạp vào người, và vùng nhạy cảm, gây xôn xao cộng động mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip đánh ghen dài khoảng 3 phút, ghi lại cảnh cô gái trẻ liên tục bị nắm tóc, đạp vào người, gây phẫn nộ cộng động mạng. Người đăng tải đoạn clip cũng chính là nhận vật cô vợ trong sự việc cho rằng cô gái này có quan hệ bất chính với chồng mình.

Đi bay với mày là lỗi của chồng tao nhưng rủ chồng tao sang phòng khác là lỗi của mày rồi. Mà có lỗi thì phải ăn giã, giã cho mày nhớ để đừng rủ chồng của các chị em khác đi nữa. Kiếm tiền sai chỗ thì ăn giã là chưa bao giờ sai”, dòng chia sẻ với thái độ tức giận của người phụ nữ, được đăng tải kèm đoạn clip.

Theo đó, một cô gái trẻ (váy đen) khi vừa bước ra khỏi nhà hàng, thì bị người phụ nữ (áo trắng) tiến đến tát liên tiếp vào măt kèm với những lời chửi tục. Sau đó, người phụ nữ dùng chân đạp vài người cô gái rồi túm tóc lôi ra trước sân.

Cô gái trẻ phải chịu những cái tát và đạp “trời giáng” đến rơi cả giày và văng điện thoại xuống đất, thế nhưng cô gái trẻ chỉ đưa tay lên che mặt, giữ tóc chứ không chống trả. Ảnh chụp màn hình.

Cô gái vừa né tránh những cú đạp của người phụ nữ vừa lên tiếng giải bày: “Chị làm gì thế ạ! Em biết chị là ai đâu..”

Không dừng lại ở đó, người phụ nữ vừa túm tóc cô gái giựt lên cao vừa dùng tay tát mạng vào mặt và đầu cô gái. Ngoài ra, cô gái trẻ còn phải chịu những cú đạp mạnh vào bụng và vùng nhạy cảm của mình.

Vừa đánh, người phụ nữ vừa liên tục dùng lời lẽ thô tục mắng chửi, cho rằng chính cô gái là người đã dụ dỗ chồng mình. “Mày có 2 lỗi. Lỗi thứ nhất là kiếm tiền tại chỗ. Lỗi thứ 2 là gạ chồng tao. Mày thích gạ chồng tao không? Chồng tao là H.E mày hiểu chưa?”

Dù phải hứng chịu những cái tát và đạp “trời giáng” đến rơi cả giày và văng điện thoại xuống đất, thế nhưng cô gái trẻ chỉ đưa tay lên che mặt, giữ tóc chứ không chống trả. “Chị hâm à, em không biết chồng chị. Em không biết gì cả...Chị để yên em nói chuyện xem nào”, cô gái trẻ nói.

Sau khi người phụ nữ dừng tay, cô gái trẻ đã gọi điện thoại “cầu cứu” người khác đến nhà hàng cùng mình.

Đáng phẫn nộ nhất trong đoạn clip không phải là cách đánh đập của người phụ nữ, mà chính là cách cư xử của những người chứng kiến vụ việc. Cuộc ẩu đả diễn ra trước sân một nhà hàng có khá nhiều khách, nhưng không một ai lên tiếng căn ngăn.

Đoạn clip được chính người vợ đăng tải trên trang Facebook cá nhân của mình, nhưng chỉ sau vì giờ đã gỡ bỏ. Thế nhưng, đến hiện tại, đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng truyền tay nhau.

Trong suốt cuộc xô xát, cô gái trẻ không hề thừa nhận có quan hệ bất chính với chồng của người phụ nữ giống những gì người hành hung mình nói. Dù chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào, nhưng cư dân mạng lại tỏ thái độ phẫn nộ với 2 nhân vật trong đoạn clip.

Tài khoản Q.H.L bình luận: “Nghe toàn chị vợ la mắng, còn cô gái lại giải thích, chẳng biết nên tin ai nhỉ! Nhưng mà dù cô gái dụ dỗ chồng mình thật thì cũng nên về nhà nói chuyện với chống mình trước, chứ đánh vậy được gì…Nó đi giám định thương tích, kiện mình rồi mệt thêm…”

Mình nghĩ không có lửa làm sao có khói… Càng ngày càng nhiều tiểu tam quá. Nhưng có bực tức đến đâu mình nghĩ cũng không nên đi đánh như vậy, không khéo lại rước họa vào thân..”, tài khoản H.G chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin mới nhất