Sao & Đời Sống

Cư dân mạng 'ném đá' chú rể vì đã ngồi yên khi cô dâu rơi xuống biển suýt chết. Sự thật là gì?

Họa Mi
Chia sẻ

Clip vừa khiến người xem thót tim khi chứng kiến cảnh cô dâu bị sóng đánh xa bờ, vừa gây tranh cãi khi không biết ai mới là chú rể.

Bây giờ đang là mùa mưa bão và đây không phải là thời điểm phù hợp để du lịch hoặc thực hiện những hoạt động cần sự chuẩn bị kỹ càng như chụp ảnh cưới. Thế nhưng, hôm nay, mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip khiến người xem khá thót tim, khi ghi lại cảnh cô dâu chú rể chụp ảnh cưới và sau đó, cô dâu đã bị sóng đánh ra xa bờ.

Clip được cho là quay ở Hang Rái, Ninh Thuận- một địa điểm rất được các cặp đôi ưa chuộng để chụp ảnh cưới. Dù nơi đây đã cắm biển báo nguy hiểm, lại đang là mùa biển động, nhưng cặp đôi trên vẫn bất chấp để có những tấm ảnh cưới để đời. Hậu quả là cô dâu bị rơi xuống biển.

Cô dâu bị sóng đánh rất xa

Sau đó, ekip và người dân có mặt tại nơi này đã cố gắng tìm mọi cách để đưa cô dâu vào bờ. Công cuộc ”giải cứu” cô dâu thật sự rất gian nan khi sóng to và mạnh. Cuối cùng, cô dâu cũng đã được đưa lên bờ nhưng váy cưới bị sóng cuốn hết cả. Mặc dù đoạn clip được quay ở khá xa và mờ, nhưng ai cũng có thể thấy sự hốt hoảng của ekip cũng như vẻ mặt tái xanh, sợ hãi của cô dâu.

Cô dâu lên bờ với tình trạng ”nude” và hoảng sợ

Đoạn clip không chỉ gây chú ý bởi tình huống nguy hiểm, mà còn dấy lên tranh cãi: Chú rể có phải là người thanh niên mặc áo sơ mi trắng đang ngồi trên bờ không? Hay là người đã đánh vật với dòng nước xiết để đem cô dâu vào bờ? Nếu là thanh niên áo trắng, tại sao lại ngồi nhìn vợ sắp cưới của mình chới với giữa làn nước? Tại sao lại chỉ làm 1 hành động duy nhất là ném áo ra để người ta che chắn cho vợ?

Ai là chú rể - người ngồi trên bờ hay người xuống cứu cô dâu?

”Có phải chú rể là người mặc áo trắng không? Nếu phải thì yêu cầu cô dâu sau đợt đi này về nhà chia tay gấp. Nếu không biết bơi, ít nhất cũng không ngồi trơ trơ ra đó. Khi cô dâu được đưa lên bờ thì phải chạy tới coi sóc, chăm chút, chứ không phải chỉ ném một cái áo là xong” - bạn H.M

”Ủa, không biết bơi thì bắt chú rể nhảy xuống làm gì. Lo thì lo chứ sao liều mạng được. Người ta cũng rất khó khăn mới cứu được cô dâu, giờ thử đèo bòng thêm chú rể chắc không được may mắn như thế đâu. Chưa kể sóng đánh rất mạnh và nguy hiểm. Bơi giỏi chưa chắc đã thắng” - bạn Phong P. bức xúc.

Giữa những tranh cãi, một người dùng có tên Lâm Hải đã khẳng định, chú rể chính là người mặc áo trắng. ”Lúc chú rể đứng lên định ra, thì bị người ta cản lại. Người dân ở đó họ cứu. Dân thành phố ra chụp hình cưới không rành rẽ gì đâu. Với lúc đó hoảng rồi. Không bơi giỏi thì chỉ cần ngồi im. Chú rể nhìn trân trân vậy là do sợ quá. Tập trung cứu cô dâu. Chú rể đứng lên đứng xuống không rành rẽ lại rơi xuống biển thì bấy nhiêu người không cứu nổi 2 người đâu. Trong clip người ta cũng mắng bắt chú rể ngồi im. Lúc thấy cô dâu trần truồng vậy chú rể cũng ném áo ra đó. Nhưng bị người ta ném ngược lại. Lúc đó quan trọng là cho cô dâu thoáng người thoải mái và xốc nước ra… Phải ở hoàn cảnh ngay lúc đó mình là người trong cuộc mới hiểu hoảng loạn như thế nào”.

Nhưng cũng có bình luận kể câu chuyện ngược lại. Bạn Nguyễn Ýy Ngọc nói: ”Vụ này ở chỗ mình nha…Chú rể thấy cô dâu bị nước cuốn đi nên cởi áo quần nhảy xuống cứu cô dâu mà”

Hang Rái vốn là địa danh du lịch nổi tiếng và được các cặp đôi ưa thích để chụp ảnh cưới (Ảnh minh họa)

Theo nguồn tin riêng từ người dân Hang Rái, được biết, cặp đôi này không phải dân địa phương. Dù địa phương đã cảnh báo từ trước nhưng vẫn có nhiều cặp đôi lẫn khách du lịch đến đây mùa mưa bão.

Theo đó, người xuống cứu cô dâu là cứu hộ của Hang Rái. Còn chú rể là thanh niên áo trắng ngồi trên bờ. Chú rể không biết bơi và vô cùng hoảng sợ. Dù rất muốn lao ra với cô dâu nhưng anh được người dân khuyên là nên ở yên 1 chỗ, không nên kích động, rất dễ xảy ra nguy hiểm. Chưa kể, theo phong tục địa phương, khi có người thân đang đuối nước, tốt nhất không nên đến gần vì dễ khiến người bị nạn kích động, khiến quá trình hô hấp, cấp cứu khó khăn hơn.

Hang Rái rất đẹp, nhưng cũng đầy nguy hiểm (Ảnh: Internet)

Hy vọng clip này sẽ giúp các cặp cặp đôi chuẩn bị chụp ảnh cưới rút ra bài học: Hãy cẩn thận ở những địa điểm thiên nhiên, hiểm trở và nên coi kỹ dự báo thời tiết, để tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra!

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất