Sao & Đời Sống

Clip: Cô dâu và dàn phù dâu xinh đẹp 'quẩy' nhiệt tình trên nền nhạc 'Em chưa 18'

Hoàng Minh Huyền
Chia sẻ

Chỉ sau vài ngày đăng tải trên mạng xã hội, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu xinh đẹp cùng dàn phù dâu "quẩy" hết mình trong ngày chụp ảnh cưới đã thu hút được gần một triệu lượt xem.

Đám cưới là dịp trọng đại trong đời, ai cũng muốn phải thật hoàn hảo và độc đáo, vừa đáng yêu nhưng lại không bị chê là quá “lố”. Ngoài chiếc váy cưới lung linh, những màn trình diễn trong đám cưới hiện đang được nhiều bạn trẻ chọn làm điểm nhấn trong lễ cưới của mình. Nhưng nếu cô dâu và dàn phù dâu đều là dancer chuyên nghiệp thì sao?

Thì sẽ là một đám cưới đậm chất “quẩy” từ hậu trường cho đến ngày cưới chính thức. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài gần 2 phút ghi lại màn trình diễn cực sung của cô dâu và dàn dâu phụ trong nền nhạc Em chưa 18. Chỉ sau vài ngày đăng tải, clip đã thu hút được gần 1 triệu lượt xem.

Đoạn clip nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng, đa số bình luận đều khen ngợi màn trình diễn chuyên nghiệp của nhóm cô dâu trẻ. “Nhìn cô dâu và dàn phù dâu nhảy thế này cũng ước ao đám cưới mình có mấy đứa bạn làm dancer. Vậy mới vui”, bạn Kim Ngân Lê bình luận.

“Cô dâu và dàn dâu phụ quyến rũ quá, chụp hình cưới đã vui như vậy rồi, chắc đám cưới còn “sung” hơn nữa”, facebook Nga Nguyễn.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Chia sẻ với chúng tôi, cô dâu Phương Uyên (SN 1995, Bắc Ninh) cho hay: “Thật ra đoạn clip này cũng chỉ là ngẫu hứng trong buổi chụp ảnh cưới của mình, không hề có sự chuẩn bị trước. Các bạn đều là chị em trong nhóm nhảy chơi thân với nhau, đến để chụp ảnh cùng. Trong khi chụp ảnh thì vô tình ca khúc “Em chưa 18” vang lên, chúng mình đã từng biểu diễn ca khúc này cùng nhau trước đó rồi, nên “bắt” được nhạc là chúng mình “quẩy”. Cũng không ngờ đoạn clip này lại được nhiều người quan tâm đến thế.”

Phương Uyên cũng cho biết thêm, hiện tại do vừa bận đi làm vừa chuẩn bị cho đám cưới nên chưa có sự chuẩn bị cho màn trình diễn nào trong ngày cưới, nhưng nếu “hứng lên” thì sẽ nhảy thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Minh Huyền

tag-icon
Tin mới nhất