Sao & Đời Sống

Clip cô dâu chú rể và đội bê tráp kéo nhau ra 'quẩy' giữa đường gây cản trở giao thông

Theo Helino
Chia sẻ

Sự việc xảy ra tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang. Tuy là ngày vui nhưng vui vừa thôi, đừng vui quá đà nhé các thanh niên.

clip- cô dâu chú rể và đội bê tráp kéo nhau ra -quẩy- giữa đường gây cản trở giao thông

Chẳng là đám cưới là ngày vui trọng đại của cả đời người, ai cũng hy vọng sẽ có 1 ngày cưới thật vui và nhiều màu sắc. Chính bởi vậy, thời gian gần đây các đám cưới ngày càng đa dạng, bên cạnh các lễ nghi truyền thống thì nhiều trò vui được cô dâu chú rể đưa vào hơn để ngày vui của mình thêm đặc biệt, trong đó bật nhạc EDM và “quẩy” tung trời với những người bạn thân cũng là 1 trong những trò hay được áp dụng.

Tuy nhiên đúng như người ta nói, vui thôi đừng vui quá, cái gì quá cũng không tốt. Mới đây trên Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu chú rể và hai đội bê tráp tại huyện Phú Tân, tỉnh An Giang cùng tràn ra đường nhảy nhót gây cản trở giao thông khiến nhiều người bức xúc.

2 đội bê tráp đứng nhảy múa khiến những người tham gia giao thông tỏ vẻ không hài lòng.

Có thể thấy, các thanh niên đứng ở giữa đường nhảy, mối khi xe ô tô hay xe máy qua đều phải chờ 1 lúc lâu mới được dẹp đường cho đi. Bên cạnh đó, không khó để nhận ra rằng mặt độ phương tiện giao thông qua lại trên đoạn đường này rất đông, trong đó có cả những xe ô tô tải to, nguy hiểm.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm chú ý từ đông đảo cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng hành động này đáng lên án, không thể chỉ vì ngày vui của mình mà ảnh hưởng đến người khác. Cùng điểm qua 1 số bình luận từ cư dân mạng:

“Ý thức quá tệ. Đường thì nhỏ mà kéo nhau ra nhảy nhót như mấy con loăng quăng, lấn chiếm lòng đường, cản trở giao thông”, tài khoản Quốc Vượng bức xúc.

Facebook Đoàn Thanh Duy bình luận: “Ừ thì biết là ngày vui, muốn cùng anh em chơi tí cho có kỷ niệm nhưng nên xem xét lại. Vừa ồn ào vừa thiếu văn minh. Trừ 2 điểm thanh lịch”.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất