Sao & Đời Sống

Clip chứng tỏ khi đã là 'fan cuồng' thì dù đi đâu, làm gì cũng bị ám ảnh bởi chuyện… nặn mụn

Phan Tú
Chia sẻ

Nặn mụn trên gương mặt xưa rồi, "mốt mới" của những "thánh soi" bây giờ là đem cả dâu tây ra mà hành hạ, nặn nhào rồi khoe chiến tích với "500 anh em" trên mạng xã hôi.

Mới đây, cộng đồng mạng liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh “nặn mụn dâu tây” của cô gái. Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video ngắn đã nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Ai cũng ngạc nhiên vì không ngờ, loại quả mình vẫn hay ăn và hằng yêu thích lại ẩn chứa… “mụn” bên trong.

Clip cô gái nặn mụn cho những quả dâu tây gây chú ý cộng đồng mạng.

Đối với nhiều chị em, cứ nhìn thấy những nốt mụn trắng trắng lộ ra ở mặt là thấy khó chịu và muốn “nặn quách” đi cho bõ tức. Nhiều người thậm chí còn “nghiền” trò này đến mức, nhìn đâu cũng thấy mụn và muốn loại bỏ chúng. Bằng chứng là nickname M.A (một fan nặn mụn) đã đem cả dâu tây ra thử nghiệm. Bất ngờ là bên trong loại trái cây này chưa cả “ổ mụn”, nặn mãi đến đã tay mà vẫn không hết.

“Tao bị nghiện nặn mụn tới mức tao hay đè mặt mấy đứa tao quen ra nặn. Hôm nay tao ăn dâu tình cơ phát hiện ra quả này cũng có mụn”, M.A viết chú thích cho đoạn video.

Tuy chỉ chia sẻ ngắn gọn nhưng ai đấy đều nhận ra, cô bạn quả là “thánh soi” và có niềm đam mê bất tận với sở thích kỳ cục.

Ảnh cắt từ clip.

Thì ra, chỉ vì với sở thích nặn mụn mà cô nàng phát hiện ra một sự thật hài hước rằng dâu tây cũng có mụn… Chết cười đi thôi“, một dân mạng bình luận.

Xem xong cái clip này mình đã được khai sáng. Bạn nữ đáng yêu quá“, một bạn nam lên tiếng.

Tuy nhiên một số bạn trẻ khác lại tỏ ra sợ hãi và kinh ngạc với trò đùa “đáng sợ” của M.A. “Nhìn nặn ra một cái rùng cả mình, y như mụn thật, sợ bạn quá” - tài khoản P.L lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tú

Tin mới nhất