Sao & Đời Sống

Clip chú chó thông minh có thể làm mọi thứ theo yêu cầu của chủ gây xôn xao

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Chắc hẳn, khi xem xong clip này, bạn sẽ có cảm giác "tội lỗi" nếu đã từng ăn thịt loài vật đáng yêu này.

Chó vốn là người bạn trung thành của con người và nổi tiếng là thông minh, vâng lời chủ nhân, có thể thực hiện nhiều mệnh lệnh phức tạp.

Mới đây, mạng xã hội lại truyền tay nhau đoạn clip chú chó có thể lấy đồ dùng, vật dụng đúng theo yêu cầu của chủ.

Clip chú chó thông minh có thể làm theo bất cứ yêu cầu nào của người chủ.

Có thể thấy trong đoạn clip, chú chó được mặc đồ khá chỉn chu, nhanh nhẹn, ngay khi nghe người chủ yêu cầu chạy vào nhà lấy cái rổ, cái chổi thì chỉ trong phút chốc, chú chó này đã hoàn thành yêu cầu. Ngoài ra, chú chó còn thực hiện đúng theo mệnh lệnh của người chủ như: bắt tay, sủa, đứng gác.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút 11.000 lượt yêu thích cùng vô số bình luận thích thú, ngạc nhiên trước khả năng của chú chó này

Nickname Trang Trần bình luận: “Em này khôn quá, mặt lại dễ thương nữa, kiểu hớn hở. Kể cả có không dạy gì thì sống lâu với mình nó cũng hiểu được những lệnh cơ bản của chủ. Chó nhà mình biết lệnh vào chuồng và lệnh mở chuồng, vì nó dùng mõm và chân tự mở được, nhưng chủ phải nói là tự mở đi thì mới làm, còn không nhất quyết nằm trong đó hoặc ngồi chờ mở. Sống lâu nó còn khôn hơn nữa khi biết được trong nhà ai chiều nó ai không, để tuỳ cơ ứng phó với từng người”.

Thành viên Thu Hằng Trần hài hước chia sẻ: “Trông thích thật, có chú chó như vậy, bầu bạn cả ngày cũng không chán. Chó nhà mình không chuyên nghiệp bằng thế như không cũng hiểu tiếng người. Qua hàng xóm xin thịt, hàng xóm bảo “hết thịt rồi về đi, chiều qua” thế là nó về rồi chiều đòi qua cho bằng được”.

“Béc bỉ được huấn luyện, nhìn vậy thôi chứ nó đã trải qua khá nhiều đau khổ và khắt khe để được như vậy, vì nó sợ phải vào lại trại nên nó phải nghe lời ông chủ nó. Vậy thôi. Chứ 1 con chó bình thường khó để huấn luyện như vậy lắm”, Nickname Long Qúy Phạm nói.

Bên cạnh sự thích thú, ngạc nhiên trước sự thông minh của chú chó này, có ý kiến tỏ ra nghi ngờ việc có thêm một người nữa hỗ trợ đưa rổ, chổi để chú chó mang đến cho chủ nhân.

Hoàng Thế Tùng bình luận: “Thật ra con chó này chỉ biết cầm đồ thôi. Chứ trong nhà có người đưa đồ cho nó rồi. Làm gì có chuyện nó phân biệt được đâu là rổ, đâu là chổi. Hư cấu”.

Đồng tình với Thế Tùng, nick name Minh Thiện nói: “Khả năng cao là có thanh niên trong nhà tiếp đồ cho “bạn ấy”!

Tuy nhiên, để đập tan nghi ngờ này của cư dân mạng, thành viên Nguyễn Bảo Ngân đã đăng một clip chứng minh cho việc chú chó này có thể tự lấy những món đồ theo yêu cầu của người chủ.

Clip chứng minh chú chó hoàn toàn có thể tự lấy đồ theo yêu cầu của chủ mà không cần đến sự trợ giúp của ai.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất