Sao & Đời Sống

Clip chú chó rơi nước mắt khi bị chủ bỏ rơi khiến dân mạng thương cảm

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Có lẽ, sau khi xem được clip này, nhiều người sẽ từ bỏ ý định ăn thịt chó!

Từ lâu, loài chó được xem là người bạn trung thành của con người. So với nhiều loài vật khác, chó có nhiều tình cảm đối với con người nhất và ngược lại con người cũng dành rất nhiều tình cảm đối với loài vật nuôi này.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng vừa đăng tải đoạn clip một chú chó bật khóc khi biết mình đã bị chủ nhân bỏ rơi. Ngay lập tức, clip đã thu hút 12.000 lượt xem cùng hàng ngàn bình luận thương cảm dành cho chú chó này.

Clip chú chó rơi nước mắt khiến nhiều người xúc động.

Không một ai có thể kìm lòng khi xem hình ảnh này. Phía dưới những bình luận, rất nhiều cư dân mạng đã không kìm được xúc động. Nickname Phan Toàn viết: “Thương em quá, chẳng hiểu lí do gì mà người chủ lại bỏ rơi em. Thực lòng mà nói dù chúng ta có là ai, giàu hay nghèo, bệnh tật hay khỏe mạnh, một khi chó đã coi ta là chủ của nó, nó sẽ theo ta suốt đời”.

Cô gái Thủy Ngọc nói: “Tất cả các bạn đang và định nuôi chó hãy nhớ 1 điều: Các bạn có cả thế giới để quan tâm. Nhưng với em ý thì chỉ bạn và duy nhất bạn là cả thế giới. Đủ yêu thương thì hãy nuôi trọn vẹn nhé!”

“Trông tội nghiệp quá. Chó là loài trung thành, được coi như người bạn của con người. Thế nhưng vẫn đầy rẫy người ăn thịt chó, thật vô lí. Mong rằng những ai từng ăn thịt chó sẽ xem được clip này”, Mai Hương bình luận.

Chú chó rơi nước mắt.

Bên cạnh những bình luận bày tỏ sự thương cảm, rất nhiều ý kiến cũng mong muốn có thể nhận nuôi chú chó, hy vọng chú chó sẽ tìm được một người chủ mới, thật tốt bụng và có thể chăm sóc cho “em ấy” những ngày tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất