Sao & Đời Sống

Clip chú chó hung dữ sắp bay ra khỏi cổng, chủ nhà vẫn điềm nhiên 'nó hiền lắm, không cắn đâu'

An Nhiên
Chia sẻ

"Chó không cắn đâu, nó chỉ thiếu bay ra khỏi cổng "xin miếng thịt" nữa thôi", một tài khoản bình luận sau khi xem clip.

Nếu như ở thành phố, người ta nuôi chó, mèo để bầu bạn hàng ngày thì ở làng quê, người ta nuôi để trông nhà, bắt chuột. Nhưng dù ở đâu, chúng cũng là những người bạn không thể thiếu của gia chủ. Tuy nhiên, chó nhà thì quý, chó người thì ghét. Nếu chúng dễ thương, nhỏ xinh thì không nói nhưng nếu con chó nào to vật vã cứ thấy người đi qua sủa ầm ĩ thì ai cũng sợ chết khiếp.

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên xuất hiện bài viết về chú chó hung hãn. Bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người bởi có lẽ ai cũng một lần trải qua tình huống như vậy.

Chú chó hung hãn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Tài khoản J.H viết: “Nó không cắn đâu cháu ơi, nó hiền lắm”, chủ nhà nói. Nhìn xem, nó chỉ thiếu bay ra khỏi cổng thôi. Có đoạn nó bay cao nhưng mình dơ điện thoại lên một hồi mới biết chưa ấn quay”.

Hình ảnh clip ghi lại chú chó vàng sủa ầm ĩ khi thấy người lạ. Thậm chí nó còn nhảy lên cao, chực bay ra khỏi cổng để đe dọa người lạ không được đến nhà của nó.

Ngay phía dưới bài viết, 1.001 kỷ niệm bị chó đuổi, chó cắn được cư dân mạng chia sẻ. Điều đáng nói, rất nhiều người sau khi cười chán chê bắt đầu đặt tên và bày tỏ nguyện vọng cho chú chó theo huấn luyện tại các rạp xiếc.

“Ôi! Nó chỉ đang mừng thôi! Trước mình từng đến nhà bạn chơi gặp chó, mẹ bạn phán: “Nó sủa chứ không cắn đâu, nó hiền lắm!”. Nghe xong mình an tâm đi vào, chưa kịp định hình thấy chân bị gặm một miếng, in 4 nốt răng. Hóa ra nó sủa chán chuyển qua im lặng rồi âm thầm hành động. Đến giờ thấy chó sợ một vành luôn!”, tài khoản B.H chia sẻ.

“Câu nói muôn thuở “nó hiền lắm không cắn đâu chỉ chực bay ra khỏi cổng xin miếng thịt thôi”. Xưa nay, mình nghe nhiều nhưng không lần nào tin, giờ bạn thử mở cổng ra là biết nó hiền như thế nào luôn”, tài khoản V.A viết.

“Chắc con chó tên Hiền”, tài khoản T.Y hài hước viết.

“Nó nhảy cao thế kia mà chủ nó không biết cho vào rạp xiếc kiếm bội tiền luôn ấy! Một ngày không xa chủ thớt lại gặp “gương mặt thân quen” trong rạp xiếc”, tài khoản Đ.Q bình luận.

Hiện đoạn clip vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Điều đáng nói, cứ thấy hình ảnh chó là không ít người bị bạn thân “triệu hồi”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất