Sao & Đời Sống

Clip chú chó có biệt tài nhảy cao siêu đẳng khiến dân mạng phát sốt

Vương Phi
Chia sẻ

Người phụ nữ đã khá cao, ước chừng 1,7-1,8m. Vậy nhưng thử thách của chú chó không chỉ là nhảy qua đầu người mà phải bật lên cao, cán đích chiếc túi vải treo trên đầu cây gậy được người phụ nữ đứng cầm. Khoảng cách bật nhảy 3-4m này khiến dân mạng ai nấy đều mắt tròn, mắt dẹt vì ngạc nhiên.

Nhảy cao là một môn thể thao khá khó, đòi hỏi thể lực và kỹ thuật tốt. Có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ quãng thời gian đi học, từng vất vả, khổ sở như thế nào với môn nhảy xà. Chỉ là khoảng cách từ đến vị trí đặt xà tới nơi tiếp đất chừng hơn 1m thôi mà nhiều người đã hốt hoảng. Ấy vậy mà mới đây, dân mạng đang sục sôi truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh chú chó có khả năng nhảy cao và xa đến mức không thể tin nổi.

Cụ thể, đoạn clip dài khoảng 1 phút được nickname J.L chia sẻ trên một group có khá đông thành viên tham gia. Ngay sau đó, nó đã nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận. Ai nấy đều trầm trồ, thậm chí không thể tin nổi những gì mình vừa xem.

Clip chú chó nhảy cao khiến dân mạng hốt hoảng.

Chú chó bắt đầu lấy đà rồi tăng tốc, đạp lên vai của một người đàn ông đang cúi xuống rồi bật lên xa. Đích đến của chú chó là một chiếc gậy cao hơi cong, được một người phụ nữ đứng cầm, bên trên có treo túi vải như một phần thưởng. Nhiệm vụ của chú chó là sau khi bật lên cao, phải vươn mình, dùng mõm, ngoạm được vào túi vải.

Clip được quay với hiệu ứng slowmotion khiến dân mạng thót tim theo dõi từng chuyển động của chú chó. Không chỉ bật lên cao, chú chó còn vươn xa, cán đích, kéo cong chiếc gậy rồi tiếp đất hoàn hảo.

Ảnh cắt từ clip.

Pha tiếp đất cũng khiến nhiều người sửng sốt. Với khoảng cách nhảy cao như vậy, chỉ một sai sót chú chó cũng thể mất mạng. Tuy nhiên, rất may là do có kỹ thuật tốt nên chú chó cừ khôi đã ngã trên tấm nệm hơi một cách rất hoàn hảo.

Lợi hại quá, không thể tin nổi“, nickname T.A chia sẻ.

Không thể tin nổi đây là một chú chó, quá kinh khủng. Tưởng rằng chú chó nào nhảy qua được đầu người đã kinh khủng rồi, chú này còn nhảy cao và xa hơn“, bạn K.T trầm trồ.

Quả tiếp đất quá hoàn hảo. Lúc đầu mình chưa nhìn thấy tấm nệm nghĩ quả này mã ngã xuống đất thì tèo, đến lúc nhìn thấy chú chó ngã vào nệm mới thở phào. Vừa bội phục chú chó, vừa bội phục người quay clip”, một dân mạng bình luận.

Chú chó nhảy lên lưng người đàn ông lấy đà.

Sau đó bật nhảy lên cao.

Cán đích hoàn hảo trước khi tiếp đất đúng vị trí.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất