Sao & Đời Sống

Clip cậu bé tắm cùng 3 chú cá Koi siêu 'khủng' khiến dân mạng mắt tròn mắt dẹt

Trân Trân
Chia sẻ

Video cậu bé người Thái Lan tắm cùng 3 bạn cá có kích thước to gần bằng mình khiến cư dân mạng được một phen mắt chữ O mồm chữ A.

Đã qua rồi cái thời nuôi cá vàng, cá bảy màu be bé xinh xinh bơi tung tăng trong bể vừa đáng yêu lại diệt loăng quăng chống muỗi. Thời bây giờ, người ta chuộng các món “khủng”, đến cả cá cũng phải to gần bằng cậu bé con:

Đây là clip tắm cùng với đàn cá 3 con của một cậu bé người Thái Lan đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng bởi sự độc lạ của nó. Trong clip, 3 chú cá to bự chiếm gần hết diện tích của bồn tắm, cậu bé cũng phải nhẹ nhàng khi rờ vào những chú cá đang bơi. Trông cái cách quẫy đuôi đầy uy lực của 3 chú cá khổng lồ này thì cậu bé có thể sẽ bị thương nếu không cẩn thận khi chơi chung với chúng cũng nên.

Chú bé khá cẩn trọng khi sờ vào cá khổng lồ

Cá Koi cơ bản đã vai u thịt bắp hơn các anh em dưới thủy cung rồi, cơ mà to đến độ này thì thực sự là của hiếm. Đây là video của một trại chuyên nuôi cá Koi có tên Chin Koi Nan tại Thái Lan, và cậu bé trong clip là con trai của chủ trại cá. Ngoài video tắm cùng cá vô cùng hot, trại cá này cũng đăng khá nhiều hình ảnh về các giống cá mình đang nuôi.

Trại cá Koi đủ loại đủ màu

Chia sẻ

Bài viết

Trân Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất