Sao & Đời Sống

Clip An Nguy nói về người thứ 3 bất ngờ được chia sẻ lại rầm rộ: Nữ Vlogger đã từng chỉ trích chính mình ở hiện tại?

Vương Phi
Chia sẻ

Giữa lúc ồn ào Kiều Minh Tuấn - An Nguy đang phủ kín mạng xã hội và các trang báo, đoạn Vlog An Nguy nói về kẻ thứ 3 bất ngờ được dân mạng "đào mộ" và chia sẻ lại rầm rộ.

Cách đây 3 năm, An Nguy từng chứng kiến chuyện tình yêu của bạn mình bất ngờ bị “con giáp thứ 13” chen ngang. Quá bức xúc, cô nàng đã lên mạng làm hẳn một cái Vlog nói về kẻ thứ 3 với thái độ khá phẫn nộ.

Đáng chú ý, giữa thời điểm hiện tại khi An Nguy đang trở thành tâm bão dư luận thì đoạn clip trích trong Vlog này được dân mạng rầm rộ chia sẻ lại. Quả thực, từng lời An Nguy đã nói chẳng khác nào đang tự chỉ trích chính mình.

Đoạn clip An Nguy nói về người thứ 3.

Cụ thể, An Nguy phân chia “con giáp thứ 13” thành 2 loại là vô tình hoặc cô ý. Nếu vô tình không biết và ngoan ngoãn rút lui khi phát hiện sự thật thì coi như không có tội. Tuy nhiên, “loại hay gặp nhất là loại thứ 2. Biết người ta có người yêu rồi, vẫn nhắn tin gọi điện như “vườn không nhà trống” rồi ra vẻ đường hoàng “đi thế này có sợ người yêu anh ghen không thì không chấp nhận nổi“, An Nguy mỉa mai.

Có một phát biểu: “Trong tình yêu, ai không được yêu mới là kẻ thứ 3!” và An Nguy đã đáp lại rằng: “Xin lỗi chị đi, đi vệ sinh người ta còn phải xếp hàng nữa là chuyện yêu đương”.

Người ta thường nói, ghét của nào trời trao của ấy và rất có thể trong tương lai, bạn sẽ trở thành mẫu người mà mình đã từng rất khinh ghét. Cũng có một số người nói rằng những ai hay nói đạo lý thì thường có cách sống giả tạo… Không biết có phải tất cả những điều này đều được “ứng nghiệm” vào An Nguy hay không nhưng dù sao, giữa tâm bão dư luận, đoạn clip này vẫn được dân mạng sử dụng thay cho tất cả những gì họ muốn nhắn gửi tới nữ Vlogger.

An Nguy và Kiều Minh Tuấn lên tiếng thừa nhận tình cảm giữa lúc tình yêu của nam diễn viên và Cát Phượng được bao nhiêu người ngưỡng mộ.

Trước đó, An Nguy vấp phải chỉ trích gay gắt khi công khai thừa nhận yêu Kiều Minh Tuấn. Nữ Vlogger tiết lộ cả 2 có tình cảm khi đóng phim chung. Cô từng quay về Mỹ với ý định chôn vùi tình yêu nhưng khi tình cờ gặp lại người cũ thì bao nhiêu cảm xúc lại ùa về.

Nam diễn viên “Em chưa 18” cũng thừa nhận có tình cảm với An Nguy dù trước đó, Cát Phượng đã một mực lên tiếng phủ nhận điều này.

Có một số nguồn tin cho rằng, chuyện tình yêu giữa An Nguy - Kiều Minh Tuấn chỉ là một chiêu trò quảng bá bộ phim cả 2 cùng góp mặt. Tuy nhiên, nếu mọi chuyện là thật thì giờ đây, dân mạng đang không biết phải xếp An Nguy vào kiểu nào trong số những “loại con giáp thứ 13” mà cô từng nhắc đến trong Vlog của chính mình?

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất